Cách gửi ảnh và video chất lượng cao trên Telegram

Telegram không có tùy chọn gửi ảnh HD như WhatsApp nên hình ảnh hoặc video có thể bị nén lại khi gửi lên Telegram. Nếu vậy bạn có thể thay đổi lại thao tác gửi ảnh và video trên Telegram để có thể giữ được chất lượng gốc của tập tin, thay vì bị giảm chất lượng, từ đó ảnh hưởng tới nội dung của tập tin gửi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi ảnh và video chất lượng cao trên Telegram.

Hướng dẫn gửi ảnh và video chất lượng cao trên Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram, bạn nhấn vào biểu tượng tập tin ở góc dưới cùng bên trái. Chuyển sang giao diện tùy chọn gửi nội dung trên Telegram, bạn nhấn vào mục Files ở bên dưới.

Bước 2:

Lúc này hiển thị tùy chọn, chúng ta nhấn vào Select from Gallery để lựa chọn gửi ảnh vào video có trong album trên điện thoại.

Lựa chọn tập tin từ thư viện trên Telegram

Hiển thị thư viện trên điện thoại để bạn nhấn chọn ảnh và video gửi trên Telegram. Chọn xong tập tin ảnh và video cần gửi trên Telegram, sau đó bạn nhấn vào Send ở góc dưới cùng bên phải để gửi.

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy ảnh và video được gửi trên Telegram với chất lượng của tập tin không bị thay đổi.

Gửi ảnh và video chất lượng cao trên Telegram

Kích thước tệp tối đa cho cả ảnh và video khi gửi trên ứng dụng được giới hạn ở mức 2GB đối với tài khoản Telegram miễn phí. Video sẽ bị nén nếu kích thước tệp vượt quá 2GB. Người dùng Telegram Premium có thể gửi các tệp có kích thước lên tới 4GB và nếu đối phương dùng tài khoản trả phí cũng tải tập tin nhanh hơn.

Video hướng dẫn gửi ảnh chất lượng cao trên Telegram

Thứ Ba, 05/03/2024 08:48
31 👨 1.600
0 Bình luận
Sắp xếp theo