Hướng dẫn tự xóa tin nhắn trên Messenger

Messenger hiện tại đã có tùy chọn tự xóa tin nhắn trên Messenger để bạn kích hoạt sử dụng. Tin nhắn sẽ được tự động xóa sau 24 giờ kể từ khi bạn kích hoạt sử dụng. Khi tham gia cuộc trò chuyện có ai chụp ảnh màn hình thì đều hiển thị thông báo trong giao diện để đối phương được biết và khi đó nội dung tin nhắn trong ứng dụng được bảo mật hơn. Dưới đây là hướng dẫn tự xóa tin nhắn trên Messenger.

Cách tự xóa tin nhắn trên Messenger Android

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào cuộc trò chuyện Messenger trên điện thoại Android. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng chữ i ở góc phải trên cùng giao diện.

Tùy chọn tin nhắn Messenger

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tùy chọn cho cuộc hội thoại này, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Đi đến Cuộc trò chuyện bí mật. Ngay lập tức bạn được chuyển sang giao diện nhắn tin mã hóa đầu cuối mới. Tiếp tục nhấn vào tên tài khoản Messenger ở bên trên. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy thiết lập Tin nhắn tự hủy để sử dụng.

Bước 3:

Tại đây bạn bạn nhấn vào 24 giờ để kích hoạt chế độ tự xóa tin nhắn Messenger sau 24 giờ kể từ khi kích hoạt.

Như vậy tin nhắn gửi trong hội thoại này sẽ tự động xóa sau 24 giờ. Khi có ai chụp ảnh màn hình cuộc hội thoại này sẽ đều có thông báo hiển thị như hình dưới đây.

Cách tự xóa tin nhắn trên Messenger iPhone

Bước 1:

Tại giao diện tin nhắn bạn muốn kích hoạt chế độ tự xóa tin nhắn Messenger. Chúng ta nhấn vào tên tài khoản hiển thị ở bên trên. Chuyển sang giao diện tùy chọn, bạn nhấn vào Đi đến cuộc trò chuyện bí mật.

Bước 2:

Như vậy bạn đã chuyển sang tin nhắn Messenger được mã hóa đầu cuối. Tiếp tục bạn nhấn vào tên tài khoản bên trên giao diện rồi chọn Tin nhắn tự hủy.

Cuối cùng người dùng cũng kích chọn vào 24 giờ kích hoạt chế độ tự xóa tin nhắn Messenger sau 24 giờ kể từ khi bạn kích hoạt chế độ.

Video hướng dẫn tạo tin nhắn bí mật trên Messenger

Thứ Sáu, 03/05/2024 21:09
3,610 👨 35.629
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger