Hướng dẫn phân loại nhật ký trên Zalo

Zalo mới có tùy chọn phân loại nhật ký để dễ dàng loại bỏ những bài đăng quảng cáo, bán hàng mà bạn không thích. Khi sử dụng phân loại này thì người dùng dễ dàng cập nhật nhanh thông tin của bạn bè hơn, loại bỏ những nội dung ảnh hưởng tới bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn phân loại nhật ký trên Zalo.

Cách phân loại nhật ký trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo, người dùng nhấn chọn vào mục Cá nhân ở bên dưới. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng màn hình.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho tài khoản Zalo. Tại đây người dùng nhấn chọn vào mục Nhật ký để điều chỉnh. Tiếp tục, ở giao diện như hình người dùng sẽ thấy tùy chọn Phân loại nhật ký để bạn kích hoạt.

Bước 3:

Lúc này bạn cần gạt nút tròn trắng sang phải để kích hoạt chế độ phân loại nhật ký trên Zalo.

Bước 4:

Bây giờ bạn truy cập vào Nhật ký trên Zalo sẽ hiển thị tùy chọn mục Quan tâm với những người trong danh sách bạn bè của bạn và Khác với những người ít quan tâm hay quảng cáo.

Bạn cũng có thể nhấn Thêm để đưa nhật ký của người nào đó vào mục Khác ít quan tâm.

Mục Khác trên Nhật ký Zalo

Cách chuyển nhật ký bạn bè sang mục Khác trên Zalo

Tại giao diện trong Nhật ký chúng ta tìm tới bài đăng muốn chuyển sang mục Khác. Bạn nhấn vào biểu tượng chuyển như hình dưới đây. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Chuyển sang mục Khác.

Như vậy trong mục Khác bạn sẽ thấy bài đăng Nhật ký của bạn bè. Để đưa về mục Quan tâm. chúng ta chỉ cần nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Chuyển sang mục Quan tâm là được.

Thứ Hai, 13/05/2024 08:26
22 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo