Hướng dẫn gửi tin nhắn video trên Telegram

Sau WhatsApp gửi tin nhắn video thì giờ đây người dùng Telegram cũng đã được sử dụng tính năng này, bên cạnh việc gửi tin nhắn thông thường và gửi tin nhắn âm thanh trên Telegram. Theo đó chúng ta tiến hành quay video trực tiếp trên Telegram và có thể cắt video quay đó rồi gửi cho đối phương. Tin nhắn video gửi trên Telegram có lựa chọn chuyển tiếp hay tải về như khi gửi video trên Telegram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi tin nhắn video trên Telegram.

Cách gửi tin nhắn video trên Telegram

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào Telegram rồi nhấn vào tài khoản bạn muốn nhắn tin. Tiếp đến trong khung nhắn tin bạn nhấn vào biểu tượng micro.

Ngay sau đó bạn sẽ thấy chuyển sang biểu tượng video để nhấn giữ nhắn tin bằng video trên Telegram.

Gửi tin nhắn video trên Telegram

Bước 2:

Ngày sau đó chuyển sang giao diện quay video gửi tin nhắn trên Telegram. Để khóa giao diện quay video trực tiếp, bạn vuốt biểu tượng quay lên phía trên để khóa lại. Lúc này biểu tượng ổ khóa hiển thị để bạn quay video thoải mái mà không cần nhấn giữ.

Bước 3:

Sau khi quay xong để cắt đoạn video đã quay thì bạn nhấn vào biểu tượng hình vuông. Tại đây bạn có thể điều chỉnh ngắn lại đoạn video, hoặc nhấn biểu tượng thùng rác để quay lại video nếu cần.

Bước 4:

Cuối cùng nhấn biểu tượng mũi tên để gửi tin nhắn video trên Telegram. Kết quả video đã được gửi trong tin nhắn Telegram như hình dưới đây.

Khi nhấn vào và giữ vào video sẽ hiển thị các tùy chọn cho video như hình dưới đây. Chúng ta có thể tải video trên Telegram như bình thường.

Tùy chọn video gửi tin nhắn Telegram

Video hướng dẫn gửi tin nhắn video trên Telegram

Thứ Ba, 05/03/2024 08:52
31 👨 158
0 Bình luận
Sắp xếp theo