Netflix sẽ loại bỏ gói không có quảng cáo rẻ nhất sau đợt tăng giá mới

Netflix đã tăng giá đăng ký hàng tháng vào tháng 10. Mức phí cao nhất mới là $23. Bây giờ, Netflix đang có kế hoạch nâng tiếp chi phí của gói không có quảng cáo.

Như The Verge đưa tin, hôm nay Netflix đã thông báo với các cổ đông rằng họ sẽ bắt đầu loại bỏ dần gói cơ bản không có quảng cáo trị giá $11,99.

Động thái này là kết quả của việc Netflix chuyển sang phát trực tuyến có hỗ trợ quảng cáo sau khi chỉ dựa vào doanh thu đăng ký trong nhiều năm. Netflix muốn những người đăng ký gói không có quảng cáo cơ bản của mình thay vào đó trở thành người đăng ký xem quảng cáo hoặc trả nhiều tiền hơn cho dịch vụ phát trực tuyến.

Sau khi loại bỏ gói không có quảng cáo rẻ nhất, Netflix sẽ chỉ còn 3 mức giá:

  • Quảng cáo – $6,99 / £4,99 / 5,99€
  • Tiêu chuẩn (HD) – $15,49 / £10,99 / 13,49€
  • Cao cấp (4K) – $22,99 / £17,99 / 19,99€

Mặc dù Netflix có kế hoạch thực hiện thay đổi tại các thị trường phát trực tuyến có hỗ trợ quảng cáo, nhưng có vẻ như khách hàng Hoa Kỳ sẽ không bị ảnh hưởng cho đến khi người dùng tại Vương quốc Anh và Canada mất quyền truy cập bắt đầu từ quý 2 năm nay.

Đây là trích dẫn có liên quan từ bức thư gửi cổ đông:

Việc mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh quảng cáo của chúng tôi mang đến cơ hội khai thác nguồn doanh thu và lợi nhuận mới đáng kể trong trung và dài hạn. Trong quý 4 năm 2023, giống như quý trước, số thành viên gói quảng cáo của chúng tôi đã tăng gần 70% so với quý trước, nhờ những cải tiến trong dịch vụ (ví dụ: lượt tải xuống) và việc loại bỏ dần gói Cơ bản dành cho thành viên mới và thành viên tái gia nhập trong thị trường quảng cáo của Netflix .

Gói quảng cáo hiện chiếm 40% tổng số lượt đăng ký Netflix tại các thị trường quảng cáo của chúng tôi và Netflix đang tìm cách ngừng sử dụng gói Cơ bản ở một số quốc gia, bắt đầu từ Canada và Vương quốc Anh trong Quý 2 trở đi. Về phía nhà quảng cáo, Netflix tiếp tục cải thiện việc nhắm mục tiêu và khuôn khổ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình.

Thứ Tư, 24/01/2024 11:03
51 👨 208
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ