Hướng dẫn ẩn đoạn chat cộng đồng trên Messenger

Messenger triển khai tính năng đoạn chat cộng đồng để người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin. Tuy nhiên, cũng như những đoạn chat thông thường khác thì đoạn chat cộng đồng Messenger đôi khi cũng gây cho bạn nhiều phiền toái khi nhận thông tin liên tục. Nếu vậy bạn có thể ẩn đoạn chat cộng đồng trên Messenger trong giao diện quản lý chat cộng đồng lẫn giao diện danh sách chat. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn đoạn chat cộng đồng Messenger.

Cách ẩn đoạn chat cộng đồng Messenger trong danh sách

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Messenger, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng. Lúc này hiển thị danh sách các đoạn chat tại mục Cộng đồng, sau đó nhấn vào mục Chỉnh sửa.

Bước 2:

Trong danh sách cộng đồng bạn sẽ thấy các đoạn chat cộng đồng hiển thị với biểu tượng v xanh. Để ẩn đoạn chat cộng đồng Messenger trong danh sách này, bạn chỉ cần bỏ tích xanh ở đoạn chat đó là được. Sau đó bạn nhấn Lưu để lưu lại thay đổi danh sách đoạn chat cộng đồng Messenger.

Như vậy những đoạn chat cộng đồng Messenger đó không còn hiển thị trong danh sách nữa. Trong trường hợp bạn muốn hiển thị lại đoạn chat cộng đồng Messenger trong danh sách thì bạn nhấn lại Chỉnh sửa trong Cộng đồng và sẽ thấy đoạn chat cộng đồng ẩn đi hiển thị ở trên cùng. Bạn chỉ cần tích chọn đoạn chat cộng đồng muốn hiện lại rồi nhấn Lưu là được.

Hiển thị lại đoạn chat cộng đồng Messenger

Cách ẩn đoạn chat cộng đồng Messenger khỏi danh sách chat

Bước 1:

Trong giao diện danh sách Đoạn chat Messenger bạn nhấn vào đoạn chat cộng đồng muốn ẩn khỏi Messenger. Sau đó trong giao diện đoạn chat cộng đồng, bạ nhấn vào tên nhóm ở bên trên.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn cho đoạn chat cộng đồng Messenger này, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn Gỡ khỏi “Trang chủ”. Ngay lập tức đoạn chat cộng đồng đó đã không còn hiển thị trong danh sách Đoạn chat.

Ẩn đoạn chat cộng đồng Messenger khỏi danh sách chat

Nếu muốn hiển thị lại đoạn chat cộng đồng Messenger đã ẩn đi thì bạn nhấn lại tên đoạn chat rồi chọn Hiển thị ở “Trang chủ” để hiện lại là được.

Hiện đoạn chat cộng đồng Messenger khỏi danh sách chat

Thứ Hai, 15/04/2024 20:51
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger