Cách thống kê nghe nhạc Spotify hàng tháng

Tính năng mới Your Sound Capsule của Spotify là phiên bản mở rộng của tính năng Spotify Wrapped, cho phép bạn xem số liệu thống kê lượt nghe hàng tháng bất kỳ lúc nào mình muốn mà không cần chờ cuối năm. Tính năng này sẽ khám phá những bài hát mới, bài hát và nghệ sĩ nghe hàng đầu cũng như số lần bạn đã phát một bài hát nào đó. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng tính năng thống kê nghe nhạc Spotify hàng tháng.

Hướng dẫn thống kê nghe nhạc Spotify hàng tháng

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào tài khoản Spotify cá nhân của mình. Tiếp đến chúng ta nhấn vào ảnh hồ sơ rồi chọn Your Sound Capsule trong danh sách hiển thị như hình dưới đây.

Your Sound Capsule Spotify

Bước 2:

Ngay sau đó bạn cũng nhìn thấy số liệu thống kê và thói quen nghe nhạc trên ứng dụng. Bạn sẽ thấy thông kê theo từng tháng, bắt đầu từ tháng 1/2023.

Thống kê nghe nhạc hàng tháng trên Spotify

Bước 3:

Khi bạn nhấn vào mục Time listened cho một tháng thống kê, kết quả hiển thị thời gian nghe theo ngày, thời gian trung bình nghe hàng ngày cũng như thời gian nghe nhạc ưa thích của bạn.

Thời gian nghe nhạc hàng tháng trên Spotify

Bước 4:

Tiếp đến với tab Top artists và Top songs hiển thị nghệ sĩ và bài hát hàng đầu bạn đã nghe trong 1 tháng. Spotify hiển thị 5 nghệ sĩ hàng đầu thường nghe nhạc với số lượng thời gian nghe cho từng nghệ sĩ.

Danh sách nghệ sĩ hàng đầu trên Spotify

Bạn tiếp tục nhấn vào từng mục để theo dõi thống kê nghe nhạc trên Spotify theo từng tháng, để biết được thói quen nghe nhạc của bạn như thế nào.

Thứ Tư, 10/04/2024 20:22
41 👨 54
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify