Cách tạo kênh thông báo trên Instagram

Kênh thông báo trên Instagram là một tính năng mới dành cho những tài khoản sáng tạo Instagram. Kênh thông báo này hoạt động dưới dạng một đoạn chat, chia sẻ với người theo dõi các thông điệp như thông báo, nội dung hậu trường và chi tiết về sự kiện hoặc hoạt động cộng tác sắp tới. Kênh thông báo Instagram hoạt động ở chế độ công khai để bất kỳ ai cũng có thể tham gia giao lưu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo kênh thông báo trên Instagram.

Hướng dẫn tạo kênh thông báo trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, chúng ta nhấn vào biểu tượng nhắn tin ở góc phải màn hình. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng tạo tin nhắn để tạo tin nhắn mới.

Tạo tin nhắn trên Instagram

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tạo tin nhắn trên Instagram, bạn nhấn vào Create broadcast channel để tiến hành tạo kênh thông báo Instagram.

Create broadcast channel Instagram

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn điền thông tin cho kênh thông báo Instagram của mình. Bạn điền tên kênh và những tùy chỉnh bên dưới. Cuối cùng nhấn Create broadcast channel là được. Kênh thông báo Instagram mà bạn tạo sẽ hiển thị trong giao diện cá nhân để những người theo dõi bạn biết.

Create broadcast channel Instagram

Những người theo dõi tài khoản Instagram của bạn sẽ thấy thông báo về kênh Instagram này. Khi đó họ có thể nhấn tham gia vào kênh. Tuy nhiên, chỉ những người theo dõi bạn mới có thể tham gia vào kênh thông báo Instagram này. Những ai tham gia chỉ bày tỏ cảm xúc về tin nhắn bạn gửi hoặc bình chọn trong cuộc thăm dò ý kiến do bạn tạo trong kênh nhưng sẽ không thể gửi tin nhắn.

Chủ Nhật, 30/07/2023 07:10
2,313 👨 9.881
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đức Thiện
    Đức Thiện

    Bạn ơi bạn cho mình hỏi là tài khoản của mình bấm vào biểu tượng nhắn tin ở góc phải màn hình rồi, nhưng mình tìm không thấy Create broadcast channel ấy. Nhờ bạn hỗ trợ mình với

    Thích Phản hồi 18:35 30/08
    ❖ Instagram