Cách gỡ huy hiệu Threads khỏi trang cá nhân Instagram

Khi đăng ký tài khoản Threads thì tài khoản được liên kết với tài khoản Instagram mà bạn đang có. Và khi đó huy hiệu Threads sẽ hiển thị ngay trên giao diện trang cá nhân Instagram. Huy hiệu Threads này biểu thị số thứ tự mà bạn đã tham gia mạng xã hội Threads và cũng giúp người khác truy cập nhanh tới giao diện Threads của bạn từ tài khoản Instagram. Nếu bạn không thích huy hiệu Threads khỏi trang cá nhân Threads, thì có thể gỡ theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn gỡ huy hiệu Threads khỏi Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, chúng ta nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới để truy cập vào trang cá nhân Instagram của bạn.

Truy cập hồ sơ Instagram cá nhân

Bước 2:

Chuyển sang giao diện Instagram cá nhân, chúng ta sẽ nhìn thấy ngay huy hiệu Threads biểu thị cho tài khoản Threads của chúng ta. Bạn nhấn vào huy hiệu tài khoản Threads này để điều chỉnh.

Huy hiệu tài khoản Threads

Bước 3:

Hiển thị thông tin về huy hiệu tài khoản Threads cá nhân của bạn. Để gỡ hay ẩn huy hiệu tài khoản Threads khỏi trang cá nhân Instagram, chúng ta nhấn vào Ẩn huy hiệu. Lúc này Instagram hỏi bạn có chắc chắn muốn gỡ huy hiệu Threads không, bạn nhấn vào Gỡ huy hiệu là được.

Như vậy sau khi bạn ẩn huy hiệu Threads trên giao diện Instagram thì mọi người sẽ không biết bạn có tài khoản Threads.

Thứ Hai, 17/07/2023 20:52
43 👨 2.777
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram