Cách xem thời gian tạo tài khoản Instagram

Khi bạn tạo tài khoản Instagram thì thời gian tạo tài khoản sẽ được lưu lại để chúng ta có thể kiểm tra lại nếu muốn. Ngoài thông tin thời gian tạo tài khoản Instagram thì số lần đổi tên tài khoản Instagram cũng sẽ được lưu lại. Bạn có thể kiểm tra thời gian tạo tài khoản Instagram của mình hay của tài khoản Instagram khác nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra thời gian tạo tài khoản Instagram.

Hướng dẫn xem thời gian tạo tài khoản Instagram

Bước 1:

Tại giao dện trên Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc đưới cùng bên phải. Tiếp đến chuyển sang giao diện Instagram cá nhân, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải màn hình.

Bước 2:

Hiển thị giao diện tùy chọn, người dùng nhấn vào mục Hoạt động của bạn. Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn chọn vào mục Lịch sử tài khoản.

Bước 3:

Trong giao diện Lịch sử tài khoản này bạn có thể tìm thời gian tạo tài khoản Instagram bằng cách kéo xuống cuối cùng giao diện. Lúc này bạn sẽ thấy nội dung Đã tạo tài khoản với thời gian tạo cụ thể.

Thời gian tạo tài khoản Instagram cá nhân

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc để tìm lịch sử cũ nhất trên ứng dụng Instagram. Bạn kéo phía trên cùng rồi chọn vào Mới nhất đến cũ nhất rồi chọn Cũ nhất đến mới nhất.

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy lịch sử cũ nhất của tài khoản Instagram chính là thời gian tạo tài khoản Instagram.

Năm tạo Instagram cá nhân

Cách xem thời gian tạo tài khoản Instagram người khác

Bước 1:

Bạn tìm tới tài khoản Instagram mà mình muốn kiểm tra thời gian tạo. Tiếp đến trong giao diện tài khoản Instagram của họ, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải màn hình.

Xem thông tin tài khoản Instagram người khác

Bước 2:

Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào Giới thiệu về tài khoản này.

Khi đó chúng ta sẽ nhìn thấy thông tin giới thiệu về tài khoản Instagram này bao gồm thời gian tạo tài khoản Instagram.

Thứ Sáu, 30/06/2023 20:52
51 👨 2.088
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram