Cách hạn chế chạm lung tung trên màn hình Xiaomi

Khi chúng ta bỏ điện thoại vào túi quần hoặc trong balo rất hay xảy ra tình trạng chạm lung tung tung trên màn hình, từ đó thiết bị tự động mở màn hình hoặc bị khóa điện thoại do nhấn sai mật khẩu quá nhiều lần. Trên điện thoại Xiaomi có tính năng hạn chế chạm lung tung trên màn hình khi bạn cho vào túi hoặc balo. Điều này giúp điện thoại không bị hết pin hoặc bị khóa khi màn hình tự động bật lên. Dưới đây là hướng dẫn kích hoạt chế độ hạn chế chạm lung tung trên màn hình Xiaomi.

Hướng dẫn bật hạn chế chạm lung tung màn hình Xiaomi

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta nhấn vào mục Cài đặt trên điện thoại. Sau đó bạn kéo xuống nhấn vào mục Màn hình để điều chỉnh các thiết lập của điện thoại.

Chỉnh Màn hình trên Xiaomi

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cài đặt cho màn hình điện thoại Xiaomi. Người dùng sẽ thấy thiết lập Chế độ bỏ túi, khóa chạm màn hình khi chúng ta đặt điện thoại trong túi hoặc trong balo.

Chế độ bỏ túi trên Xiaomi

Bạn hãy kích hoạt chế độ này bằng cách gạt nút tròn sang bên phải là được.

Kích hoạt chế độ bỏ túi trên Xiaomi

Chúng ta có thể thử xem chế độ này đã hoạt động hay chưa bằng cách che toàn bộ phần loa thoại cũng như cạnh trên của điện thoại rồi nhấn nút nguồn. Khi đó trên màn hình hiển thị thông báo Đừng che phần tai nghe.

Chủ Nhật, 06/08/2023 08:14
42 👨 740
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản