Hướng dẫn chỉnh chế độ rung trên điện thoại Xiaomi

Chế độ rung trên điện thoại Xiaomi có thể sử dụng trong chế độ im lặng để bạn dễ dàng nhận được tin nhắn mới, hoặc cuộc gọi hay các thông báo ứng dụng. Bên cạnh đó người dùng có thể bật tắt chế độ rung trên điện thoại Xiaomi trong chế độ chuông, tùy theo nhu cầu sử dụng của mình hay trong những trường hợp khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn chỉnh chế độ rung trên điện thoại Xiaomi.

Cách chỉnh chế độ rung trên điện thoại Xiaomi

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại Xiaomi, chúng ta nhấn vào Cài đặt để truy cập các tùy chỉnh cho điện thoại. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Âm thanh & rung để chỉnh chế độ rung trên điện thoại.

Chỉnh chế độ rung và âm thanh trên Xiaomi

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo này bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy mục Rung để chỉnh lại theo ý mình. Sẽ có lựa chọn chỉnh rung khi có cuộc gọi, chỉnh rung im lặng và hiệu ứng rung khi chạm với những mức độ mạnh, yếu khác nhau.

Chúng ta nhấn vào hiệu ứng rung mà mình muốn khi chạm vào màn hình theo ý mình.

Bước 3:

Tiếp đến người dùng điều chỉnh chế độ rung khi điện thoại Xiaomi ở chế độ im lặng và chế độ rung khi có cuộc gọi tới. Người dùng bật tắt chế độ rung bằng cách gạt nút tròn trắng sang phải hoặc sang trái để bật hoặc tắt theo nhu cầu sử dụng của mình.

Thứ Ba, 05/12/2023 20:19
12 👨 1.495
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản