Cách bật lối tắt bảo mật trên điện thoại Xiaomi

Trên điện thoại Xiaomi có ứng dụng Bảo mật với những công cụ để tối ưu hệ thống nhanh hơn, tốt hơn như tối ưu pin, hiệu suất, dọn dẹp dữ liệu,... Thường điện thoại Xiaomi sẽ không hiển thị hết tất cả các công cụ Bảo mật mà nếu muốn dùng thì bạn phải truy cập trực tiếp rồi kích hoạt sử dụng. Nếu người dùng muốn sử dụng công cụ Bảo mật nhanh hơn, tiết kiệm thao tác thì có thể hiển thị những lối tắt theo bài hướng dẫn dưới đây trên điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn bật lối tắt bảo mật trên điện thoại Xiaomi

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại, trước hết người dùng nhấn vào mục ứng dụng Bảo mật. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các mục kiểm tra bảo mật trên điện thoại, nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc phải màn hình.

Công cụ Bảo mật trên Xiaomi

Bước 2:

Hiển thị giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Quản lý lối tắt. Tại đây chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách những công cụ bảo mật trong ứng dụng Bảo mật. Mỗi một công cụ sẽ đều có tính năng riêng của mình để bảo mật hệ thống của bạn hay tăng hiệu suất hoạt động của hệ thống.

Để sử dụng công cụ nào bạn chỉ cần gạt nút tròn sang bên phải để kích hoạt là được.

Kích hoạt công cụ bảo mật trên Xiaomi

Bước 3:

Quay trở lại giao diện màn hình trên điện thoại, chúng ta sẽ thấy những công cụ bảo mật đã kích hoạt được đưa ra ngoài để bạn sử dụng ngay khi cần.

Công cụ bảo mật trên Xiaomi

Nếu bạn không muốn hiển thị công cụ nào ngoài màn hình nữa thì chỉ cần bỏ kích hoạt trong giao diện quản lý ứng dụng Bảo mật trên điện thoại là được.

Thứ Bảy, 18/02/2023 21:15
31 👨 638
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản