Sạc dự phòng USB-C không thể dùng cho iPhone 15

Mới đây trên diễn đàn Reddit đang bàn tán sôi nổi về vấn đề sạc dự phòng sử dụng cho series iPhone 15. Cụ thể, một số cục pin dự phòng USB-C chưa thể sử dụng được với các mẫu iPhone 15 chẳng hạn mẫu sạc dự phòng Anker PowerCore Slim 10K PD. Hầu hết vấn đề này có vẻ đều xảy ra trên các loại sạc dự phòng USB-C hiện có trên thị trường.

Theo phản ánh từ khách hàng, khi họ sử dụng sạc dự phòng cho iPhone 15 sẽ xảy ra tình trạng không sạc được, thời gian sạc rất lâu hoặc iPhone 15 sẽ sạc ngược lại cho sạc dự phòng. Sau khi nhận được thông báo này từ khách hàng, hãng Anker phản hồi lại rằng lỗi này có thể do chức năng sạc ngược của dòng iPhone 15 và chưa có giải pháp khắc phục cụ thể nào.

Hãng cũng đang cố gắng thử nghiệm trên tất cả các mẫu dự phòng để xem tình trạng trạng này có xảy ra ở một số sạc dự phòng nhất định không cũng như cố gắng cải thiện và tìm ra giải pháp phù hợp. Để giải quyết tạm thời tình trạng này, bạn nên sử dụng cổng USB-A để sạc dự phòng cho iPhone 15.

Sạc dự phòng cho iPhone

Tính năng sạc ngược trên iPhone 15 sử dụng cáp USB-C to Lightning cho iPhone 15, iPhone 15 Pro hoặc iPhone 15 Pro Max và thiết bị Apple khác cho tai nghe, đồng hồ với công suất đầu ra 4,5 W. Cũng chính vì tính năng sạc ngược này mà hiện tại iPhone 15 không thể sử dụng sạc dự phòng USB-C như bình thường.

Chủ Nhật, 01/10/2023 11:42
52 👨 552
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ