Google Pixel 6 xuất hiện một lỗi phần mềm rất hữu ích cho người bị ám ảnh về những cuộc gọi điện

Bạn đang stress, thậm chí ám ảnh khi phải nhận quá nhiều cuộc gọi spam đến chiếc điện thoại của mình. Việc phải gọi điện khiến nhịp tim của bạn tăng “mất phanh”, và nhìn thấy một số không xác định đổ chuông trên điện thoại khiến bạn toát mồ hôi lạnh. Nếu đang gặp phải tình trạng đó, Google Pixel 6 là chiếc điện thoại hoàn hảo dành cho bạn.

Thực ra thì cũng chẳng có gì “đao to búa lớn”. Chuyện là theo ghi nhận của Android Police, đã có hàng loạt chủ sở hữu Pixel 6 và Pixel 6 Pro trên Reddit phàn nàn về một lỗi phần mềm xuất hiện không rõ nguyên nhân, khiến cho thiết bị tự động từ chối một số cuộc gọi đến gần như ngay lập tức mà người dùng không hề hay biết. Vì cuộc gọi được coi là bị từ chối, người dùng sẽ không nhận được thông báo, nhưng thông tin về cuộc gọi nhỡ vẫn sẽ được hiển thị trong mục lịch sử cuộc gọi. Một số chủ sở hữu Pixel 6 trên Reddit cho biết hành vi này là không nhất quán và không có mô hình cố định về thời điểm hoặc cuộc gọi đến từ thuê bao cụ thể bị từ chối.

 Pixel 6

Liệu đây có thuộc trường hợp “không phải lỗi, mà là một tính năng" mà Google muốn gây bất ngờ cho người dùng Pixel 6 và Pixel 6 Pro?

Nói vui là như vậy nhưng việc những cuộc gọi tự động bị bỏ lỡ mà không có thông báo sẽ gây ra rất nhiều phiền toái và rắc rối cho người dùng. Do đó, đây thực sự là một vấn đề nghiêm trọng mà Google cần sớm có câu trả lời và tung ra bản vá khắc phục.

Google vẫn chưa chính thức bình luận về vấn đề này. Tuy nhiên sự im lặng đó có lẽ sẽ không kéo dài lâu khi ngày càng có nhiều trường hợp báo cáo lỗi được ghi nhận.

Quản Trị Mạng sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vấn đề này, mời các bạn chú ý theo dõi!

Thứ Năm, 28/04/2022 14:33
51 👨 804
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ