Apple Pencil đã có cổng USB-C

Apple đã công bố thế hệ mới nhất của chiếc bút dành cho iPad - Apple Pencil, đi kèm với USB-C. Apple Pencil 3 "có mức giá phải chăng hơn", lược bớt một số tính năng của chiếc Apple Pencil 2, đồng thời sẽ nhận được một số nâng cấp đáng chú ý để mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng.

Apple Pencil

Về thiết kế, Apple Pencil có 2 mặt được vát thẳng để cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, tương tự như Apple Pencil 2. Ở phần cuối bút có một nắp trượt để cổng USB-C để sạc bút. Vì vậy, Apple Pencil mới đã lược đi tính năng sạc không dây so với Apple Pencil 2.

Apple Pencil 3 cũng có thể gắn từ tính vào cạnh bên của iPad.

Về tính năng, Apple Pencil mới sẽ có những sự cắt giảm so với Apple Pencil 2 như không hỗ trợ độ nhạy áp lực, ghép nối và sạc không dây, không có tính năng gõ 2 lần để chuyển bút, chuyển dụng cụ vẽ và không được khắc tên miễn phí.

Apple Pencil 3

Các tính năng của Apple Pencil 3 bao gồm: viết, vẽ với độ chính xác cao, độ trễ thấp, gắn được vào cạnh bên của iPad, nhận được nét nghiêng bút, hỗ trợ tính năng đưa bút ở gần màn hình (hover) trên iPad Pro.

Phụ kiện này sẽ có giá 79 USD, khoảng 2.099.000 đồng, ưu đãi còn 1.829.000 đồng cho lĩnh vực đào tạo và sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 11.

USB-C Apple Pencil tương thích các loại iPad, gồm iPad Pro 12.9 inch thế hệ thứ ba đến thứ sáu, iPad Pro 11 inch thế hệ thứ nhất đến thứ tư, iPad Air thế hệ thứ tư và thứ năm , iPad thế hệ thứ 10 và iPad Mini thế hệ thứ sáu.

Thứ Tư, 18/10/2023 08:45
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ