Hướng dẫn kiểm tra lịch sử mua hàng trên Shopee

Mọi đơn hàng trên Shopee đều được lưu lại thành lịch sử để bạn có thể xem lại đơn mua hàng bất kỳ khi nào mà mình cần. Từ lịch sử mua hàng trên Shopee bạn sẽ biết mình đã mua những sản phẩm nào với giá tiền bao nhiêu và có thể mua lại sản phẩm đó ngay lập tức, nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem lịch sử mua hàng trên Shopee.

Cách kiểm tra lịch sử mua hàng trên Shopee

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Shopee bạn nhấn vào mục Tôi ở bên dưới để truy cập vào tài khoản Shopee cá nhân của bạn. Ở giao diện mới như hình, người dùng nhấn chọn vào mục Đơn mua để xem lịch sử mua hàng.

Bước 2:

Hiển thị giao diện các đơn hàng mà bạn đã mua trên Shopee. Chúng ta kéo xuống dưới để xem lần lượt từng đơn hàng mà bạn đặt trên Shopee. Muốn xem lại đơn hàng Shopee đã mua nào thì bạn nhấn vào đơn mua đó để xem thông tin chi tiết.

Danh sách mua hàng trên Shopee

Bước 3:

Trong giao diện thông tin đơn hàng Shopee đã mua bạn kéo xuống bên dưới có tùy chọn Mua lại để mua lại mặt hàng này trên Shopee. Tại đây chúng ta chọn sản phẩm nào muốn thêm vào giỏ hàng để thực hiện mua lại sản phẩm trên Shopee.

Bạn chọn sản phẩm rồi nhấn Xác nhận để thực hiện mua trên Shopee.

Ngoài ra người dùng cũng có thể kiểm tra lại những đơn hàng đã hủy trên Shopee, trong mục Đã hủy để kiểm tra.

Đơn hàng đã hủy trên Shopee

Thứ Năm, 28/03/2024 20:23
31 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online