Hướng dẫn lấy voucher Shopee Video

Nền tảng Shopee Video có khá nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua, khi bạn xem sản phẩm từ những video của nhãn hàng trên Shopee Video. Voucher Shopee Video rất hời để bạn áp mã cho sản phẩm, bên cạnh những mã voucher hiện có trên Shopee voucher. Dưới đây là hướng dẫn dùng voucher Shopee Video.

Cách lấy mã voucher Shopee Video

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Shopee, bạn nhấn vào mục Video ở bên dưới để truy cập vào Shopee Video của mình. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các video trên Shopee, nhấn vào mục Đang theo dõi để xem video từ các kênh bán hàng bạn đã theo dõi.

Shopee Video

Bước 2:

Để mua sản phẩm trực tiếp từ video, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng giỏ hàng rồi nhấn Mua ngay để tiến hành mua sản phẩm từ Shopee Video.

Bạn tiếp tục lựa chọn số lượng sản phẩm muốn mua rồi nhấn tiếp vào Mua ngay để chuyển sang trang thanh toán.

Chọn số lượng sản phẩm mua trên Shopee Video

Bước 3:

Chuyển sang giao diện chọn voucher Shopee, bạn nhấn vào Shopee Voucher để chọn voucher từ Shopee Video. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy voucher Shopee Video để sử dụng. Cuối cùng bạn thực hiện thành toán như bình thường.

Bước 4:

Để xem những sản phẩm khác từ Shopee Video, bạn nhấn vào tên cửa hàng tại giao diện Shopee Video. Tiếp đến bạn có thể xem sản phẩm từ mục Video, hoặc nhấn vào mục Sản phẩm để từ đó xem video áp voucher Shopee Video.

Việc cuối cùng bạn lựa chọn sản phẩm mình muốn mua trên Shopee Video và áp dụng voucher cho sản phẩm của mình là được.

Thứ Năm, 28/03/2024 08:26
31 👨 220
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online