Cách tạo mã QR có số tiền trên ZaloPay

Hiện tại tùy chọn tạo mã QR nhận tiền trên các ví thanh toán điện tử hay các ứng dụng khác đã vô cùng phổ biến. Và người dùng có thể tạo mã QR kèm số tiền để nhận tiền nhanh chóng, như tạo mã QR kèm số tiền trên MoMo hay mã QR có số tiền trên ZaloPay. Khi đó, khách hàng hoặc người chuyển tiền cho bạn không cần nhập số tiền mà sẽ thực hiện ngay giao dịch chuyển khoản trên ZaloPay tới bạn. Dưới đây là hướng dẫn tạo mã QR có số tiền trên ZaloPay.

Hướng dẫn tạo mã QR có số tiền trên ZaloPay

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng ZaloPay bạn nhấn vào nút Tất cả để xem toàn bộ các dịch vụ hiện có trên ứng dụng. Tiếp đến ở giao dịch mới bạn kéo xuống bên dưới tới nhóm Chuyển - Nhận tiền bạn nhấn vào Nhận tiền.

Bước 2:

Hiển thị mã QR nhận tiền trên ZaloPay chúng ta nhấn chọn vào Thêm số tiền bên dưới mã QR.

Thêm số tiền mã QR ZaloPay

Bước 3:

Sau đó bạn nhập số tiền muốn nhận qua mã QR. Tiếp đến ở bên dưới bạn nhập lời nhắn muốn hiển thị trong mã QR. Sau khi đã điền số tiền nhận trên mã QR ZaloPay, bạn nhấn Áp dụng để lưu lại.

Bước 4:

Như vậy bạn đã có mã QR có số tiền trên ZaloPay. Nếu muốn thay đổi lại nội dung nào trong mã QR thì nhấn vào biểu tượng hình bút rồi thay đổi nội dung. Nhấn Lưu để lưu lại nội dung nhận tiền mới cho mã QR trên ZaloPay.

Bước 5:

Khi bạn nhấn vào Tùy chỉnh ở bên dưới mã QR bạn có thể lựa chọn thông tin nào muốn hiển thị trong mã QR nhận tiền trên ZaloPay.

Thay nội dung hiện mã QR có số tiền ZaloPay

Bước 6:

ZaloPay cũng có tùy chọn chia sẻ mã QR này tới người khác mà bạn muốn, nhấn Chia sẻ để gửi mã QR có số tiền trên ZaloPay tới người khác mà bạn muốn.

Thứ Ba, 12/03/2024 21:12
31 👨 81
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online