Hướng dẫn ghim email trong Outlook

Bất kỳ ứng dụng email nào đều có tùy chọn ghim email với những email quan trọng mà bạn muốn xem ngay khi truy cập. Với ứng dụng Outlook, thao tác ghim email trên bản máy tính hay trên điện thoại cũng vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Khi bạn ghim email trên Outlook thì có thể bỏ ghim email bất cứ khi nào mình cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ghim email trong Outlook.

Cách ghim và bỏ ghim email trong Outlook máy tính

Hướng dẫn ghim email Outlook

Bước 1:

Khởi động Outlook trên máy tính, tại email bạn muốn ghim chúng ta nhấn chuột phải vào email rồi chọn Follow Up > No Date trong danh sách hiển thị.

Chuyển email Outlook sang No Date

Bước 2:

Lúc này email vẫn còn hiển thị trong Inbox của bạn và sẽ xuất hiện thêm trong mục No Date tại thanh To-Do. Như vậy bạn chỉ cần nhấp vào email tại thanh To-Do này để mở email ngay lập tức.

Ghim email tại Outlook

Trong trường hợp bạn không thấy thanh To-Do này thì bạn nhấn vào View > To-Do Bar > Tasks để hiển thị.

Hiển thị thanh To-Do Bar

Cách bỏ ghim email trên Outlook

Để bỏ ghim email trên Outlook, bạn nhấn chuột phải vào email muốn bỏ ghim rồi chọn Remove from List trong danh sách hiển thị.

Bỏ ghim email Outlook trong máy tính

Cách ghim và bỏ ghim email Outlook trên điện thoại

Hướng dẫn ghim email Outlook trên điện thoại

Bước 1:

Tại ứng dụng Outlook trên điện thoại bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại email bạn muốn ghim rồi chọn Pin trong danh sách hiển thị để ghim.

Ghim email Outlook trên điện thoại

Bước 2:

Quay trở lại giao diện Outlook, bạn nhấn vào Filter để mở bộ lọc trong ứng dụng Outlook. Sau đó bạn nhấn vào mục Pinned để mở email đã ghim trên ứng dụng.

Thư mục pin Outlook trên điện thoại

Kết quả các email đã ghim sẽ hiển thị trong giao diện như hình.

Email đã pin trong Outlook trên điện thoại

Cách bỏ ghim email trong Outlook

Chúng ta truy cập và mục Pin trên Outlook khi nhấn vào Filter. Tiếp đến mở email bạn muốn bỏ ghim rồi nhấn vào biểu tượng 3 chấm, rồi chọn Unpin trong danh sách hiển thị để bỏ ghim email của bạn.

Bỏ pin trong Outlook trên điện thoại

Thứ Năm, 31/08/2023 21:46
31 👨 950
0 Bình luận
Sắp xếp theo