5 tiện ích mở rộng AI tốt nhất cho Gmail

Giao tiếp qua email ngày càng trở nên quan trọng vì rất nhiều quy trình công việc của chúng ta phụ thuộc vào nó. Nhưng nếu bạn là người dùng bình thường, việc quản lý hộp thư đến một cách hiệu quả có thể không dễ dàng như bạn tưởng.

Để đạt được mục đích này, các tiện ích mở rộng của Gmail cung cấp một cổng vào hộp thư đến có tổ chức và trực quan hơn nhiều. Ngoài ra, bạn có thể dựa vào chức năng bổ sung của AI để nâng cao năng suất. Chúng ta sẽ khám phá một số công cụ AI hàng đầu để giúp nâng cao trải nghiệm Gmail trong bài viết hôm nay.

1. Remail

Việc soạn thảo và trả lời email có thể khó khăn và bạn rất dễ bị choáng ngợp bởi một lượng lớn email. May mắn thay, Remail là một tiện ích mở rộng AI giúp tạo phản hồi email nhanh chóng, do đó giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Với Remail, bạn có thể chọn giữa phản hồi tích cực và tiêu cực cho bất kỳ email nào. Sau đó, AI sẽ quét thư và soạn thảo câu trả lời phù hợp dựa trên những gì bạn đã chọn.

Ngoài ra, bạn có thể chọn một câu trả lời tùy chỉnh. Trong trường hợp đó bạn cung cấp cho AI bản tóm tắt về nội dung mình muốn trả lời. Remail là công cụ tuyệt vời để trả lời hàng tấn email một cách nhanh chóng, đặc biệt khi không có nhiều thời gian. Nó cung cấp gói giới hạn miễn phí và 3 gói đăng ký khác với nhiều tính năng hơn.

2. Ellie

Trợ lý AI Ellie trong Gmail
Trợ lý AI Ellie trong Gmail

Giống như Remail, Ellie là một tiện ích mở rộng AI khác được thiết kế để giúp bạn tạo email trả lời.

Sau khi tải xuống tiện ích mở rộng, bạn có thể highlight văn bản từ email để tạo phản hồi. Nó cũng cho phép chọn một giọng điệu phù hợp, vì vậy bạn có thể thể hiện bất cứ điều gì như sự tôn trọng, khó chịu hoặc đơn giản.

Bạn cũng có thể bao gồm thông tin bổ sung về ngữ cảnh để nâng cao hơn nữa chất lượng câu trả lời của mình. Hơn nữa, bằng cách thêm file và trang web, Ellie học hỏi từ chúng để giúp tạo các câu trả lời phù hợp hơn theo ngữ cảnh.

3. Mailbutler

Mailbutler trên thanh bên của Gmail
Mailbutler trên thanh bên của Gmail

Mailbutler là một tiện ích mở rộng AI mạnh mẽ hơn cho phép bạn làm được nhiều việc hơn là soạn email. Bạn có thể quản lý tất cả nhiệm vụ, lịch trình và theo dõi email ở cùng một nơi. Nó đặc biệt hữu ích với vai trò là trợ lý giúp hiểu rõ hơn về phạm vi tiếp cận của email và kiểm soát hộp thư đến.

Khi gửi email, bạn có thể kiểm tra số lần email được mở trong một khoảng thời gian cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các công cụ lập lịch gửi email để giúp kiểm soát tốt hơn công việc của mình.

Trong Mailbutler, bạn có thể chọn từ một số template để soạn email nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng tính năng trợ lý thông minh để cải thiện hoặc tinh chỉnh nội dung của từng email.

4. Compose AI

Compose AI trong Gmail
Compose AI trong Gmail

Compose AI là một tiện ích mở rộng Gmail có thể viết và chỉnh sửa email, cũng như cung cấp phản hồi khi bạn cần. Giống như hầu hết các trợ lý, bạn sử dụng lời nhắc để cho AI biết mình muốn làm gì - từ việc tạo email từ đầu đến điều chỉnh nội dung bản nháp.

Compose AI cũng có tính năng tự động hoàn thành, rất hữu ích vì nó đưa ra dự đoán và đề xuất văn bản, giúp việc soạn email dễ dàng hơn. Tương tự, tính năng chỉnh sửa email của nó, Rephrase, có thể giúp bạn thay đổi độ dài, giọng điệu hoặc lựa chọn từ trong văn bản đã chọn.

5. ChatGPT Writer

Hộp văn bản ChatGPT Writer
Hộp văn bản ChatGPT Writer

ChatGPT Writer là một công cụ hỗ trợ AI mở, hoạt động với Gmail để cung cấp hỗ trợ viết và chỉnh sửa. Tất cả chúng ta đều biết những điều ấn tượng có thể làm với ChatGPT. Tuy nhiên, tiện ích mở rộng này còn tiến xa hơn bằng cách tích hợp vào hộp thư. Bạn có thể hưởng lợi từ giao diện mạnh mẽ của ChatGPT Writer để quản lý hiệu quả hoạt động liên lạc qua email của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tạo phản hồi bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau và sử dụng công cụ dịch để đọc văn bản bằng các ngôn ngữ khác. ChatGPT Writer là một công cụ AI thông minh mà bất kỳ người dùng email nào cũng sẽ được hưởng lợi nhờ khả năng tạo văn bản tuyệt vời và tích hợp với Gmail.

Chủ Nhật, 21/04/2024 10:35
53 👨 495
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Gmail