File XLX là gì?

Bài viết này giải thích file XLX là gì và cách mở file trên máy tính của bạn.

File XLX là gì?

Một file có phần mở rộng file XLX rất có thể được liên kết với phần mềm Crystal Reports.

Các file tải xuống không đầy đủ được lưu từ trình quản lý tải xuống XoloX cũng sử dụng phần mở rộng này.

File XLX
File XLX

Lưu ý: XLX cũng là tên viết tắt của một số thuật ngữ không liên quan gì đến các định dạng file được mô tả trên trang này. Chúng bao gồm Xillix Techologies Corporation và Extreme e-Learning Experience.

File XLX và Microsoft Excel

Có một số nhầm lẫn về XLX. Mặc dù nghe có vẻ giống như một định dạng dựa trên Microsoft Excel, nhưng không phải vậy. Excel không hỗ trợ file XLX và file XLX không phải là file bảng tính điển hình.

Excel là chương trình chính hỗ trợ file XLSX (định dạng mới hơn) và file XLS (định dạng cũ hơn). Các định dạng khác được sử dụng trong Excel bao gồm XLTX, XLK và XLL, nhưng những định dạng này khác với XLX.

Cách mở file XLX

SAP Crystal Reports có thể mở và hoạt động với các file XLX. Xcelsius cũng sẽ hoạt động và rất có thể là cách các file bổ trợ XLX được sử dụng.

Các file XLX được sử dụng với trình quản lý tải xuống của bạn có thể mở được trong cùng một trình quản lý tải xuống bằng cách nhấp đúp vào file đó, nhưng thường thì phần mở rộng file sẽ có để cho bạn biết rằng file chưa được tải xuống xong. Đợi nó hoàn thành hoặc xóa nó và bắt đầu lại. Một tùy chọn khác là "chuyển đổi" nó (xem chi tiết bên dưới).

Cách chuyển đổi file XLX

File Crystal Reports rất có thể được xuất hoặc lưu sang định dạng khác bằng phần mềm được đề cập ở trên. Tuy nhiên, nếu file được sử dụng như một add-on, giống như hầu hết các file add-on, thì có thể bạn không thể chuyển đổi file đó sang bất kỳ định dạng nào khác.

Tải xuống chưa hoàn tất chỉ là các file chưa download xong. Nếu đây là tình huống bạn đang gặp phải và file XLX của bạn được trình quản lý tải xuống sử dụng thì không cần chuyển đổi. Chỉ cần đổi tên phần mở rộng file sao cho phù hợp với file bạn đang cố tải xuống (ví dụ, .XLX thành .MP4 đối với video) và xem liệu làm như vậy có cho phép bạn mở file hay không.

Lưu ý: Cần có một công cụ chuyển đổi file để chuyển đổi file từ định dạng này sang định dạng khác. Tuy nhiên, do cách thức hoạt động của một số trình quản lý tải xuống (bằng cách đính kèm phần mở rộng file tạm thời vào file trong quá trình tải xuống), việc đổi tên phần mở rộng file tạm thời thành phần mở rộng file mà lẽ ra chương trình nên đổi tên thành, là tất cả những gì bạn thực sự cần làm để "chuyển đổi".

Chủ Nhật, 13/08/2023 08:20
45 👨 1.016
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản