Hướng dẫn chuyển bài đăng Instagram thành video Reels

Từ một bài đăng Instagram người dùng hoàn toàn có thể chuyển bài đăng thành video Reels với thao tác vô cùng đơn giản. Người dùng cũng có các lựa chọn thêm bài hát vào video Reels, chỉnh sửa video Reels Instagram,... Đặc biệt video chuyển từ bài đăng Instagram tự động được đồng bộ với bất kỳ bài hát nào bạn chọn. Dưới đây là hướng dẫn chuyển bài đăng Instagram thành video Reels.

Cách chuyển bài đăng Instagram thành video Reels

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ bên dưới để truy cập vào trang cá nhân của mình. Tại giao diện Instagram bạn cần tìm tới bài đăng có nhiều ảnh hoặc nhiều video để chuyển đổi theo yêu cầu.

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải của bài đăng rồi chọn tiếp Tạo thước phim từ bài viết này.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ lựa chọn bài hát muốn sử dụng cho video Reels của mình. Người dùng có thể sử dụng những bài hát mà Instagram gợi ý ở bên dưới hoặc bạn, hoặc có thể nhấn vào nút Tìm kiếm để tìm bài hát. Khi tìm được bài hát muốn dùng thì bạn nhấn chọn để sử dụng.

Bước 4:

Hiển thị giao diện chỉnh sửa video, bạn vuốt lên trên để chỉnh sửa video Reels với các công cụ và mục chỉnh sửa khác nhau. Chúng ta chỉnh sửa video Reels chuyển từ bài đăng như với video Reel quay bình thường.

Cuối cùng người dùng đăng video Reels lên tài khoản của mình.

Đăng video Reels

Thứ Năm, 09/05/2024 20:36
31 👨 90
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram