Cách tải video lên Instagram chất lượng cao nhất

Để điều chỉnh chất lượng video tải lên Instagram ở mức cao nhất, thì bạn có thể điều chỉnh ngay trong ứng dụng Instagram. Đây là một cách để cải thiện phần nào được hình ảnh hoặc video khi bạn tải lên Instagram, tránh tình trạng bị vỡ hay hình bị mờ nhòe hình. Khi bật thiết lập này thì thời gian tải video hay hình ảnh lên Instagram chất lượng cao tương đối lâu, nếu dung lượng file lớn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải video lên Instagram chất lượng cao.

Cách bật tải video lên Instagram chất lượng cao

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Instagram, chúng ta nhấn vào biểu tượng cá nhân ở góc dưới cùng bên phải để truy cập vào giao diện Instagram cá nhân. Tiếp đến trong giao diện này bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn cho tài khoản Instagram của bạn, người dùng sẽ nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt trên Instagram

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các tùy chọn thiết lập cho tài khoản Instagram của bạn. Tại đây chúng ta nhấn chọn vào mục Mức sử dụng dữ liệu và chất lượng file phương tiện để điều chỉnh chất lượng cho video và hình ảnh khi tải lên Instagram. Tại đây bạn sẽ thấy 2 tùy chọn điều chỉnh mức sử dụng dữ liệu khi sử dụng ứng dụng Instagram.

Bước 4:

Lúc này bạn chỉ cần kích hoạt thiết lập Tải lên ở chất lượng cao nhất để tải và video lên Instagram chất lượng cao nhất.

Bật tải video Instagram chất lượng

Tuy nhiên bạn cần lưu ý, khi chúng ta lựa chọn tải video lên Instagram chất lượng cao nhất thì sẽ sử dụng khá nhiều mức dung lượng dữ liệu trên điện thoại, nếu video có dụng lượng cao thì mức độ tiêu tốn cao nhiều nên bạn cần chú ý.

Nếu chúng ta bật trình tiết kiệm trên Instagram thì quá trình tải video sẽ lâu hơn, nên bạn cần chú ý khi sử dụng thiết lập này.

Thứ Ba, 27/06/2023 20:48
21 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram