Cách tạo liên kết cuộc gọi WhatsApp

Liên kết cuộc gọi WhatsApp là link cuộc gọi WhatsApp cho tài khoản của bạn để có thể chia sẻ tới người khác khi họ muốn liên hệ với bạn. Tính năng liên kết cuộc gọi WhatsApp hoạt động cũng như liên kết nhóm WhatsApp, chia sẻ nhanh cách thức liên hệ và như liên kết Zoom hay Google Meet để người khác tham gia cuộc gọi nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo liên kết cuộc gọi WhatsApp.

Hướng dẫn tạo liên kết cuộc gọi WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp bạn nhấn vào mục Cuộc gọi ở bên dưới màn hình. Chuyển sang tab quản lý cuộc gọi trên WhatsApp, bạn nhấn vào tùy chọn Tạo liên kết cuộc gọi.

Bước 2:

Ngay lập tức bên dưới màn hình hiển thị link cuộc gọi WhatsApp để bạn có thể chia sẻ cho người khác. Tại đây bạn có thể điều chỉnh link cuộc gọi WhatsApp này sẽ là dạng gọi video trên WhatsApp hay gọi thoại thông thường. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà chúng ta lựa chọn loại cuộc gọi thực hiện và sau đó link cũng thay đổi theo.

Bước 3:

Tiếp đến bên dưới là những lựa chọn chia sẻ liên kết cuộc gọi WhatsApp này, chẳng hạn khi bạn nhấn vào Gửi liên kết qua WhatsApp thì hiển thị danh bạ trên WhatsApp để bạn chia sẻ link này.

Bước 4:

Hoặc bạn có thể gửi liên kết cuộc gọi WhatsApp sang những ứng dụng khác để dễ chia sẻ tới người khác hơn.

Thứ Năm, 11/01/2024 20:11
31 👨 91
0 Bình luận
Sắp xếp theo