Cách mã hóa bản sao lưu tin nhắn WhatsApp

Mã hóa sao lưu tin nhắn WhatsApp giúp bảo mật nội dung tin nhắn, không ai có thể truy cập vào nội dung bao gồm cả WhatsApp. Khi đó người dùng tiến hành tạo mật khẩu mã khóa cho bảo sao lưu trên WhatsApp hoặc sử dụng khóa mã hóa 64 số trên WhatsApp được cung cấp. Khi muốn khôi phục lại bản sao lưu WhatsApp này thì cần nhập đúng mã khóa của bạn. Dưới đây là hướng dẫn mã hóa bản sao lưu tin nhắn WhatsApp.

Hướng dẫn mã hóa bản sao lưu tin nhắn WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp, bạn nhấn vào mục Cài đặt ở bên dưới. Sau đó chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào mục Trò chuyện.

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo, người dùng nhấn chọn vào Sao lưu cuộc trò chuyện. Tiếp đến bạn sẽ bật bản sao lưu được mã hóa đầu cuối.

Bước 3:

Trong giao diện Bản sao lưu được mã hóa, bạn nhấn vào nút Bật để tiến hành thiết lập mã khóa cho bản sao lưu. Tại đây bạn có 2 lựa chọn là tạo mật khẩu mã hóa bản sao lưu hoặc sử dụng khóa mã hóa 64 chữ số của ứng dụng cung cấp.

Bây giờ bạn nhập mật khẩu muốn tạo rồi nhấn Tiếp theo để lưu lại mật khẩu mã hóa cho bản sao lưu WhatsApp. Tiếp đến nhập lại mật khẩu để khôi phục bản sao lưu WhatsApp.

Bước 4:

Sau khi đã tạo mã khóa cho bản sao lưu tin nhắn WhatsApp, bạn sẽ được hỏi có muốn tạo bản sao lưu tin nhắn WhatsApp hay không. Ngay sau đó quá trình sao lưu trò chuyện trên WhatsApp sẽ được tiến hành.

Bước 5:

Mật khẩu mã hóa của bản sao lưu trên WhatsApp có thể thay đổi lại nếu bạn muốn.

Nếu không muốn dùng mật khẩu mã hóa đầu cuối cho bản sao lưu WhatsApp thì bạn có thể tắt bất cứ khi nào mà mình muốn.

Video hướng dẫn mã hóa bản sao lưu tin nhắn WhatsApp

Thứ Hai, 01/01/2024 20:40
31 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo