Cách kích hoạt âm thanh Dolby Atmos trên Xiaomi

Điện thoại Xiaomi đã được cung cấp âm thanh Dolby Atmos nhằm tăng hiệu ứng âm thanh trên điện thoại. Mặc định hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos không được kích hoạt nên bạn cần kích hoạt thủ công và điều chỉnh lại để âm thanh phù hợp với nhu cầu nghe nhạc của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh âm thanh Dolby Atmos trên Xiaomi.

Hướng dẫn bật âm thanh Dolby Atmos trên Xiaomi

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhập vào Cài đặt trên điện thoại Xiaomi sau đó nhấn vào mục Âm thanh & rung để điều chỉnh âm thanh trên điện thoại Xiaomi.

Chỉnh âm thanh trên điện Xiaomi

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta kéo xuống bên dưới mục Hiệu ứng âm thanh để điều chỉnh hiệu ứng. Lúc này bạn sẽ thấy mục Hiệu ứng âm thanh Dolby để bạn thiết lập cho điện thoại. Trước tiên cần kích hoạt chế độ Dolby Atmos để sử dụng. Lúc này ở bên dưới sẽ hiển thị thêm các phần tùy chỉnh cho hiệu ứng Dolby Atmos này.

Kích hoạt Dolby Atmos trên Xiaomi

Bước 3:

Bạn nhấn vào mục Cài đặt sẵn để điều chỉnh âm thanh ưu tiên là Động, Video, Nhạc hay Giọng nói tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Phần chỉnh âm sẽ có các bộ âm thanh công cụ như hình để bạn lựa chọn, phù hợp với loại nhạc bạn thường nghe trên điện thoại.

Từng kiểu nhạc đều có bộ chỉnh âm riêng ở bên dưới để người dùng thay đổi.

Chỉnh kiểu âm thanh Dolby Atmos trên Xiaomi

Thứ Sáu, 29/12/2023 20:19
52 👨 345
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản