Cách chèn chữ vào video trong Canva

Canva cũng có tùy chọn chỉnh sửa video để bạn thay đổi lại video, chẳng hạn chèn chữ vào video để tăng thêm sự chú ý cho video hay tăng tính nghệ thuật cho video hơn. Chúng ta có rất nhiều phông chữ hoặc các hiệu ứng áp dụng cho chữ chèn vào video trên Canva. Bạn có thể tải video lên Canva hoặc quay video màn hình trên Canva và sau đó tiến hành chèn chữ. Dưới đây là hướng dẫn chèn chữ vào video trong Canva.

Hướng dẫn chèn chữ vào video trong Canva

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải video lên Canva như bình thường. Sau đó, nhấn vào mục Văn bản để lựa chọn chữ chèn vào video trên Canva.

Chèn chữ vào video trên Canva

Bước 2:

Tại đây bạn lựa chọn kiểu chữ muốn chèn vào video. Bên dưới có nhiều kiểu chữ nghệ thuật, hoặc bạn chọn Thêm tiêu đề để lựa chọn font chữ mà mình muốn.

Chọn kiểu chữ chèn vào video Canva

Lúc này hiển thị khung viết chữ trong video. Người dùng nhập chữ vào video rồi chọn font chữ muốn dùng.

Chọn phông chữ chèn vào video Canva

Chọn tiếp màu sắc chữ muốn dùng. Bạn nên chọn màu sắc chữ phù hợp để không bị chìm trong video.

Chọn màu sắc chữ chèn vào video Canva

Bước 3:

Tiếp tục nhấn vào mục Hiệu ứng để chỉnh thêm hiệu ứng cho chữ trong video trên Canva. Các hiệu ứng đều có thêm thanh điều chỉnh mức độ hiệu ứng sử dụng cho chữ. Bạn điều chỉnh để có hiệu ứng chữ phù hợp.

Hiệu ứng chữ chèn vào video Canva

Sau đó nhấn vào mục Chuyển động để lựa chọn những hiệu ứng động cho văn bản. Mỗi một kiểu hiệu ứng chuyển động có thêm tùy chỉnh nhỏ bên dưới để người dùng thay đổi thêm cho kiểu xuất hiện hay tần xuất chuyển động.

Hiệu ứng động cho chữ chèn vào video Canva

Cuối cùng người dùng điều chỉnh lại văn bản trong video cũng như video và sau đó tiến hành tải video trên Canva xuống là được.

Thứ Năm, 14/12/2023 20:39
41 👨 448
0 Bình luận
Sắp xếp theo