Cách bỏ qua thao tác vuốt khi mở khóa Xiaomi bằng khuôn mặt

Mặc định khi mở khóa Xiaomi bằng khuôn mặt thì điện thoại vẫn hiển thị ở màn hình khóa và bạn cần thêm thao tác vuốt lên để truy cập màn hình chính. Nếu bạn muốn truy cập nhanh màn hình chính Xiaomi, bỏ qua bước vuốt màn hình khóa thì có thể điều chỉnh ngay trong thiết lập khóa Xiaomi bằng khuôn mặt, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn bỏ thao tác vuốt mở khóa Xiaomi bằng khuôn mặt

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại Xiaomi bạn nhấn vào mục Cài đặt sau đó nhấn tiếp vào thiết lập Mật khẩu & bảo mật để điều chỉnh chế độ mở khóa điện thoại Xiaomi.

Mật khẩu và bảo mật Xiaomi

Bước 2:

Chuyển sang giao diện như hình, người dùng nhấn tiếp vào mục Khóa bằng khuôn mặt để thay đổi các thiết lập theo ý mình. Lúc này bạn cần nhập mật khẩu khóa màn hình điện thoại thì mới truy cập vào giao diện thiết lập này.

 Khóa bằng khuôn mặt trên Xiaomi

Bước 3:

Tại giao diện tiếp theo, bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy thiết lập Ở lại trên Màn hình khóa sau khi mở khóa. Bạn cần tắt thiết lập Ở lại trên Màn hình khóa sau khi mở khóa để bỏ qua thao tác vuốt màn hình khóa khi mở khóa Xiaomi bằng gương mặt, truy cập ngay vào màn hình chính của điện thoại để sử dụng.

Như vậy những lần sau khi mở khóa Xiaomi bằng khuôn mặt thì người dùng không cần phải thêm thao tác vuốt màn hình khóa nữa, mà truy cập ngay vào màn hình chính trên điện thoại.

Thứ Năm, 08/02/2024 09:05
31 👨 174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản