Cách tự tạo ảnh GIF bằng văn bản trên GifShift

GifShift là trang web tạo ảnh GIF bằng văn bản, thay đổi ảnh GIF đã có thành ảnh GIF hoàn toàn mới từ nội dung mà bạn đã nhập, tương tự như tạo ảnh tĩnh từ văn bản. Trang web sẽ tiến hành phân tích ảnh GIF mà người dùng tải lại, sau đó áp dụng những ý tưởng về ảnh GIF mới rồi sau đó thay đổi theo phong cách ảnh mà bạn đã chọn. Bạn có thể lựa chọn phong cách Anime hoặc mạnh mẽ và đầy màu sắc của Vibrant. Dưới đây là hướng dẫn tạo ảnh GIF trên GifShift bằng văn bản.

Hướng dẫn tự tạo ảnh GIF bằng văn bản trên GifShift

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào trang web GifShift theo link dưới đây.

https://gifshift.xyz/

Bước 2:

Trong giao diện này, đầu tiên bạn nhấn Upload a GIF để tải mẫu GIF mình muốn đổi lên trang hoặc hoặc bạn có thể chọn ngay ảnh GIF có sẵn trong GifShift để sử dụng.

Tải ảnh GIF lên GifShift

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ nhập nội dung ảnh GIF mà mình muốn thay đổi ở Enter a Prompt sau đó chọn style cho ảnh GIF muốn dùng là gì ở dòng Select a style để lựa chọn.

Nội dung ảnh GIF lên GifShift

Bước 3:

Cuối cùng bạn nhấn Shift that GIF để tiến hành tạo ảnh GIF mới từ văn bản mà bạn đã tạo. Chúng ta chờ khoảng 1 phút để trang web tiến hành phân tích ảnh GIF và thay đổi lại theo ý tưởng của bạn.

Tạo ảnh GIF mới trên GifShift

Kết quả bạn đã có được ảnh GIF mới hoàn toàn từ những nội dung, ý tưởng mà bạn đã nhập. Để tải ảnh GIF mới bạn nhấn chuột phải vào ảnh rồi chọn Lưu ảnh như bình thường.

Tải ảnh GIF mới trên GifShift

Thứ Bảy, 27/04/2024 20:57
31 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo