YouTube Music hiển thị lỗi màn hình đen trên iPhone

Một số người dùng YouTube Music dành cho iOS hiện nay đang gặp phải lỗi khiến ứng dụng hiển thị màn hình đen trên một số tài khoản Google nhất định và không có khả năng phát bài hát.

Những người bị ảnh hưởng bởi lỗi màn hình đen này chỉ nhìn thấy thanh ứng dụng có logo, tìm kiếm và hình đại diện profile của YouTube Music cũng như thanh công cụ ở dưới. (Đáng chú ý, phần điều hướng chỉ hiển thị Home, Explore và Library sau khi tab Samples load).

Không có khả năng duyệt hoặc bắt đầu phát. Vấn đề này bắt đầu từ sáng sớm hôm qua.

Người dùng có thể tạm thời chuyển đổi tài khoản và nghe nhạc có quảng cáo để khắc phục sự cố, nhưng lưu ý thư viện và đăng ký YouTube Premium chỉ khả dụng trên tài khoản bị ảnh hưởng.

Cho đến nay, các báo cáo dường như chỉ xảy ra với ứng dụng iOS, còn ứng dụng Android vẫn hoạt động bình thường.

Đây có lẽ là sự cố phía máy chủ với bản cập nhật ứng dụng gần nhất được tung ra vào cuối tuần trước (phiên bản 6.48.3). Việc gỡ cài đặt và cài đặt lại YouTube Music không khắc phục được sự cố. Rất may là không phải tất cả mọi người đều gặp phải lỗi này.

Ngoài ra, một số người dùng cũng đã báo cáo sự cố với các nút Next và Previous (bị thay thế bằng 30 giây tua nhanh và 10 giây tua ngược lại, rất hữu ích cho podcast nhưng không hữu ích cho các bài hát) trên ứng dụng YouTube Music cho iOS.

Lỗi này xuất hiện trong CarPlay và các chức năng điều khiển Now Playing ở cấp hệ thống trên màn hình khóa. Tuy nhiên, lỗi cũng chỉ xảy ra với một số ít người dùng dịch vụ.

Thứ Tư, 24/04/2024 14:15
531 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ