Samsung Galaxy Z Fold 6 có thể được trang bị camera của Galaxy S24 Ultra

Nếu muốn chiếc điện thoại có camera tốt nhất của Samsung, bạn phải chọn chiếc điện thoại flagship Ultra của hãng. Điều này xảy ra bất chấp chiếc điện thoại màn hình gập của Samsung có giá cao hơn vài trăm USD so với chiếc điện thoại flagship của công ty. Một tin đồn mới cho thấy điều này có thể không xảy ra với Galaxy Z Fold 6 trong năm nay. Thay vì sử dụng camera 50MP giống như phiên bản tiền nhiệm, nó có thể sử dụng cảm biến camera 200MP tương tự như Galaxy S24 Ultra.

Leaker @Tech_Reve, trong một bài đăng trên X, tuyên bố Samsung đang xem xét sử dụng camera trên Galaxy Z Fold 6 tương tự như Galaxy S24 Ultra. Mặc dù bài đăng của anh ấy không đề cập nhiều đến các chi tiết khác, nhưng điều này có lẽ có nghĩa là Fold 6 có thể xuất xưởng với camera chính 200MP.

Để so sánh, công ty Hàn Quốc hiện đang sử dụng camera chính 50MP trên Z Fold 5. Bên cạnh việc tăng độ phân giải, camera 200MP của S24 Ultra lớn hơn – 1/1.56” so với 1/1.13” – cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn và hiệu ứng mờ ảo trông tự nhiên hơn.

Bài đăng trên X của Leaker @Tech_Reve

Do những hạn chế về không gian bên trong, điện thoại màn hình gập năm 2024 của Samsung khó có thể xuất xưởng cùng với cảm biến tele 50MP 5x mới như các điện thoại flagship của hãng. Người tiết lộ cũng nói về việc Samsung đang xem xét giảm dung lượng pin trên chiếc điện thoại màn hình gập 2024 của mình. Tuy nhiên, điều này có thể không chính xác vì tất cả các tin đồn cho đến nay đều cho thấy Fold 6 có thể có pin lớn hơn.

Người tiết lộ thông tin tương tự đã tuyên bố vào tháng 7 năm 2023 rằng Fold 6 có thể sử dụng camera 50MP tương tự như Fold 5. Với những tin đồn trái ngược nhau và thiếu các nguồn khác để xác minh thông tin, tốt nhất bạn không nên quá coi trọng chúng. Với việc Fold 6 (và Flip 6) chỉ còn 4 tháng nữa là ra mắt, có vẻ như Samsung vẫn chưa quyết định loại cảm biến camera nào hãng muốn sử dụng trên thiết bị màn hình gập của mình.

Những tin đồn ban đầu về Galaxy Z Fold 6 cho thấy điện thoại có thể có kiểu dáng mới. Thiết kế màn hình gập của Samsung đã tụt hậu so với đối thủ nên đây là điều hết sức cần thiết. OnePlus Open và Google Pixel Fold có màn hình ngoài rộng, tiện dụng hơn và màn hình gập bên trong với tỷ lệ khung hình thoải mái hơn.

Thứ Hai, 19/02/2024 17:29
51 👨 340
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ