HMD Global phát triển Nokia 9.2 dùng chip SD865

Theo thông tin mới đây thì HMD Global đang chuẩn bị tung ra hàng loạt điện thoại thông minh tại sự kiện MWC 2020, dừng phát triển Nokia 9.1 để tập trung vào Nokia 9.2 dùng chip Snapdragon 865.

Từ trang thông tin NokiaPowerUser, việc dừng phát triển này sẽ xác định việc không ra mắt sản phẩm Nokia 9.1 vào sự kiện MWC 2020 và gây thất vọng cho nhiều người khi đang mong đợi chiếc flagship Nokia tiếp theo. Nếu dựa theo các động thái của HMD Global trước đây thì thông tin này cũng chính xác khi trước đó công ty Phần Lan này thường không ra mắt các flagship của mình với các bộ xử lý mới nhất vào đúng thời điểm và có thể trễ từ 4-5 tháng.

Ra mắt Nokia 9.2

Việc dừng phát triển Nokia 9.1 này sẽ chuyển tập trung vào việc ra mắt Nokia 9.2 trong nửa đầu năm 2020. Phiên bản Nokia 9.2 này sẽ sử dụng flagship không có công nghệ camera Light như các phiên bản ban đầu. Hiện tại thông tin này vẫn chưa được HMD Global xác nhận, tuy nhiên bản Nokia 9 PureView không được hỗ trợ công nghệ camera đó nên HMD Global đang có xu hướng không hợp tác với đối tác nữa.

Thay vào đó HMD Global sẽ chuyển sang hợp tác với Toshiba, đối tác cũ rất quen thuộc với Nokia trước đó để cho ra mắt bộ cảm biến máy ảnh cho Nokia 9.2 PureView. Tất nhiên mọi thông tin chỉ là dự đoán và chúng ta vẫn phải chờ xem những thông tin chính thức từ HMD Global.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 26/01/2020 22:20
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ