Dropbox hiện đã có mặt trên Microsoft Store cho Windows 10 và 11

Nếu bạn là người yêu thích sử dụng Dropbox hơn các dịch vụ lưu trữ đám mây khác, chẳng hạn như OneDrive tích hợp sẵn trong Windows 10 và 11, thì có một tin vui dành cho bạn: Ứng dụng chính thức của của Dropbox nó hiện đã có mặt trên Microsoft Store. Rudy Huyn, Kiến trúc sư trưởng của Microsoft Store, đã thông báo về sự xuất hiện của ứng dụng này trong một bài đăng trên X, cho thấy tầm quan trọng của Dropbox trong hệ sinh thái Windows nói chung.

Tượng tự như ứng dụng khách OneDrive tích hợp sẵn, Dropbox dành cho Windows cũng cung cấp hàng loạt tính năng giúp người dùng làm việc với các tệp được lưu trữ trên đám mây dễ dàng hơn. Ví dụ: ứng dụng chính thức có thể tải tệp lên nhanh hơn phiên bản web, và giúp bạn tiết kiệm một số dung lượng lưu trữ trên ổ cứng bằng cách tải các tệp cục bộ sang Dropbox ở chế độ chỉ trực tuyến. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn kiểm tra trạng thái tải lên, hoạt động gần đây, lịch sử phiên bản tệp, v.v. Đây là những gì ứng dụng Dropbox có thể hỗ trợ theo thông tin đăng tải trên Microsoft Store.

  • Tải file lên Dropbox nhanh hơn trên web
  • Truy cập vào tất cả nội dung của bạn, ngay trên desktop
  • Tiết kiệm dung lượng ổ cứng bằng cách dễ dàng di chuyển các tệp cục bộ sang chế độ trực tuyến chỉ trong Dropbox
  • Xem trạng thái tải lên và hoạt động tệp gần đây bằng cách nhấp vào biểu tượng Dropbox trên thanh tác vụ (taskbar)
  • Nhấp chuột phải vào tệp để ký tên, gửi tệp để lấy chữ ký, xem lịch sử phiên bản và hơn thế nữa — tất cả đều có thể thao tác từ màn hình chính

Ứng dụng Dropbox chính thức hiện khả dụng trên các hệ thống x64 và ARM chạy Windows 10 và 11 phiên bản 21H2 trở lên (số bản build 19044 trở lên).

Có một điều cần lưu ý là những người đã sử dụng ứng dụng Dropbox trên Windows 10 nên gỡ cài đặt ứng dụng này trước khi chuyển sang phiên bản Store. Bạn có thể download Dropbox (beta) từ Microsoft Store bằng liên kết này.

Dropbox là một trong những nền tảng lưu trữ đám mây được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Nhờ tính ổn định cao, khả năng tương thích đa nền tảng tốt cùng bảo mật tuyệt vời, Dropbox được nhiều người chọn là công cụ lưu trữ dữ liệu quan trọng, chẳng hạn như tài liệu tài chính, mật khẩu, ảnh, hoặc hồ sơ cá nhân.

Thứ Hai, 15/04/2024 01:09
51 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ