Apple Pencil mới có thể hỗ trợ Vision Pro

Hiện tại, Apple Vision Pro có một số tùy chọn khác nhau để nhập văn bản, bao gồm bàn phím ảo, Siri hoặc sử dụng bàn phím Bluetooth riêng. Một tin đồn mới hôm nay nói rằng Apple có thể hỗ trợ Apple Pencil cho Vision Pro như một cách tương tác mới với VisionOS.

Apple Pencil mới có thể hỗ trợ Vision Pro
Apple Pencil mới có thể hỗ trợ Vision Pro

Tin đồn ngày hôm nay đến từ MacRumors, trích dẫn một “nguồn ẩn danh quen thuộc với vấn đề này”. Báo cáo không đi sâu vào nhiều chi tiết nhưng nói rằng Apple “đã thử nghiệm nội bộ một chiếc Apple Pencil mới có hỗ trợ VisionOS”. Tính năng này có thể hoạt động để nhập văn bản cũng như vẽ trong các ứng dụng như Freeform và Pixelmator.

Cũng có tin đồn về việc Apple Pencil mới sẽ ra mắt cùng với dòng iPad Pro được làm mới dự kiến vào tháng tới. Tuy nhiên, MacRumors cho biết họ “chưa xác nhận liệu nó có hỗ trợ VisionOS hay không”.

Apple dự kiến sẽ công bố VisionOS 2.0 cho Apple Vision Pro tại WWDC vào tháng 6. Cũng có thể Apple bổ sung khả năng tương thích Apple Pencil với Apple Vision Pro bằng bản cập nhật phần mềm sớm hơn, chẳng hạn như VisionOS 1.2. Mặc dù VisionOS 2 sẽ được công bố vào tháng 6 nhưng dự kiến nó sẽ không thực sự xuất xưởng cho đến tháng 9.

Bạn nghĩ gì về việc Vision Pro bổ sung tích hợp Apple Pencil? Hãy chia sẻ ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé!

Thứ Tư, 27/03/2024 08:10
511 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ