Mẹo chọn quần hack dáng thêm 5cm chiều cao

Mặc dù bạn có chiều khiêm tốn nhưng lại có rất nhiều cách để “ăn gian” chiều cao, hack dáng lại theo trend thời trang hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số mẹo chọn quần để hack dáng tăng chiều cao.

Một số kiểu quần hack dáng tăng chiều cao

1. Quần ống loe

Những mẫu quần ống loe đã trở thành dáng quần được nhiều chị em yêu thích trong vài năm trở lại đây. Kiểu quần ống loe sẽ tạo được sự thon thả cho đôi chân, đặc biệt khi kết hợp với giày cao gót hoặc giày thể thao đế cao, phía trên kết hợp với chiếc áo dáng ngắn hoặc sơ vin làm tôn thêm chiều cao của người mặc rất nhiều.

Chúng ta có thể lựa chọn mẫu quần vải ống loe, hay quần bò ống loe đều tạo được hiệu ứng chiều cao, tạo vẻ nổi bật cho bản thân.

Quần âu có đường ly ở giữa

Với những cô nàng công sở thì mẫu quần âu có đường ly ở giữa là một lựa chọn không tồi khi muốn tăng thêm chiều cao cho bản thân. Ưu điểm của kiểu quần âu suông có ly ở giữa đó là đôi chân của bạn sẽ thon gọn và thanh thoát hơn, tạo cảm giác chân dài hơn cho người đối diện. Các nàng có thể lựa chọn màu quần trắng, hoặc màu be, pastel bên cạnh màu đen truyền thống.

Quần âu có đường kẻ ở giữa

Quần short hay chân váy

Mùa hè tới cũng là lúc những mẫu quần short hay chân váy được nhiều chị em lựa chọn. Và tất nhiên những kiểu quần như vậy cũng tạo được hiệu quả ăn gian chiều cao cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, hay những cô nàng chân dài muốn khoe đôi chân thon thả của mình. Bạn có thể kết hợp quần short và chân váy ngắn với sandal quai mảnh, giày màu be hoặc giày mule để tăng hiệu quả kéo chân dài. Những mẫu áo tank top, áo thun hay áo sơ mi oversized sơ vin kết hợp với mẫu quần short tạo nên sự năng động, trẻ trung cho người mặc.

Mẫu chân váy

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A là item đã quá quen thuộc với các chị em. Khi mặc chân váy chữ A, người dùng có thể phát huy được chiều cao của mình, hay hack thêm chiều cao. Nhưng bạn cần chú ý phần bên trên phải mặc gọn gàng, kết hợp với áo thun, áo sơ mi hay áo blouse đều được.

Chân váy chữ A

Chủ Nhật, 28/04/2024 10:37
31 👨 65
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp