5 ứng dụng tải nhạc miễn phí cho Android và iOS

Việc tải nhạc về thiết bị sẽ giúp bạn yên tâm, không phải lo lắng về tình trạng kết nối Internet kém. Hãy xem qua các ứng dụng tải nhạc dành cho Android và iOS sau để download những bài hát yêu thích và thưởng thức chúng trực tiếp trên thiết bị của bạn!

1. Audiomack

Có sẵn trên: Android, iOS, Web

Nếu muốn chắc rằng nhạc đang tải xuống sẽ không vi phạm bất kỳ luật bản quyền nào và sẵn sàng khám phá những tài năng mới nổi trong các thể loại Hip-Hop, Electronic và Reggae, hãy dùng thử Audiomack.

Tổng quan về giao diện ứng dụng Audiomack.
Tổng quan về giao diện ứng dụng Audiomack.

Ứng dụng này cung cấp nền tảng cho các nghệ sĩ không có cửa hàng phân phối chính thức, nhưng cũng có thể tìm thấy một số nghệ sĩ đã có tên tuổi trên đó. Audiomack có hệ thống lọc nội dung để đảm bảo chất lượng tốt. Dự án này đã thúc đẩy các ngôi sao hip-hop như T-Wayne, Fetty Wap và Migos đạt được hợp đồng với những hãng thu âm. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng không phải tất cả các bản nhạc đều có sẵn để tải xuống miễn phí. Để có quyền truy cập, cần phải đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày.

Audiomack cũng đóng vai trò như một máy nghe nhạc. Nếu là nghệ sĩ, bạn có thể tải xuống ứng dụng đồng hành và upload nhạc của riêng mình lên ứng dụng (sau khi quá trình xác minh hoàn tất). Bạn cũng có thể theo dõi các nghệ sĩ yêu thích của mình trên ứng dụng và nhận thông báo khi có bài hát mới.

2. Fildo

Có sẵn trên: Android

Fildo không có sẵn thông qua các phương tiện truyền thống, chẳng hạn như Google Play Store. Chỉ có thể tải nó qua trang web chính thức ở dạng APK.

Tổng quan về giao diện ứng dụng Fildo.
Tổng quan về giao diện ứng dụng Fildo.

Ứng dụng này khá đơn giản để sử dụng. Duyệt qua các bản hit và album hàng đầu thông qua màn hình chính của ứng dụng. Ngoài ra, hãy sử dụng chức năng tìm kiếm để tìm các bài hát hoặc album cụ thể. Khi đã tìm thấy thứ mình quan tâm, hãy nhấn vào ảnh bìa album để mở. Để tải bài hát xuống, hãy nhấn vào biểu tượng ba chấm bên cạnh rồi chọn Download.

Ứng dụng này cũng cho phép tạo danh sách phát và nhập danh sách phát Spotify. Các bài hát tải xuống sẽ được lưu vào bộ nhớ trong của thiết bị để có thể truy cập ngay cả khi không có ứng dụng. Fildo cũng cung cấp phần trò chuyện cho phép tương tác với những người dùng ứng dụng khác nhưng sẽ cần phải đăng ký bằng tài khoản. Fildo có nhiều quảng cáo, vì vậy nếu không thấy thoải mái với điều đó, nên xem xét các ứng dụng tải nhạc miễn phí khác trong danh sách.

3. Audials Play

Có sẵn trên: Android, iOS, Windows , Web

Audials Play có một cách tiếp cận khác khi tải nhạc xuống thiết bị. Ứng dụng này là tập hợp các đài phát thanh cho phép tải xuống các chương trình radio yêu thích. Nó cũng có một phần podcast.

Tổng quan về giao diện ứng dụng Audials.
Tổng quan về giao diện ứng dụng Audials.

Với Audials Play, có thể ghi lại toàn bộ chương trình phát sóng và ứng dụng sẽ lưu stream bằng cách tự động tách bài hát. Nếu muốn nghe một nghệ sĩ cụ thể, ứng dụng có tính năng tìm kiếm tiện dụng giúp xác định nhanh các đài hiện đang phát bài hát của nghệ sĩ đó, sau đó cho phép ghi lại giai điệu đó một cách dễ dàng.

Audials Play cũng cho phép nhập nhạc của riêng bạn để có thể nghe mà không cần phải thoát khỏi ứng dụng. Ngoài ra, còn có quyền truy cập vào chức năng bộ chỉnh âm để cải thiện âm thanh của các bản nhạc.

4. SpotiFlyer

Có sẵn trên: Android, Linux, Mac, Windows

SpotiFlyer là một ứng dụng khác sẽ phải tải xuống ở dạng APK vì ứng dụng này không có sẵn trên các kênh chính thức. Sau khi cài đặt, nó cho phép tải xuống các bài hát và video ở định dạng âm thanh.

Tổng quan về giao diện ứng dụng SpotiFlyer.
Tổng quan về giao diện ứng dụng SpotiFlyer.

Một điểm nổi bật đáng chú ý là có thể tải bài hát từ Spotify. Mặc dù ứng dụng Spotify chính thức có tùy chọn “tải xuống” các bài hát nhưng chúng sẽ không thực sự có trên thiết bị của bạn. Thay vào đó, bạn có thể nghe chúng từ ứng dụng Spotify ngoại tuyến. .

SpotiFlyer giúp lưu các bài hát yêu thích vào thiết bị. Sẽ cần dán liên kết tới bài hát nhưng trên thiết bị di động, trước tiên, hãy mở liên kết đó trong trình duyệt (sau khi đã sao chép liên kết đó từ trong ứng dụng). Dán vào ứng dụng SpotiFlyer và nhấn nút Search. Nhấn Download trên màn hình tiếp theo và bài hát sẽ xuất hiện ở bộ nhớ trong. SpotiFlyer cũng cho phép tải xuống từ SoundCloud, Youtube và JioSaavn.

5. YMusic

Có sẵn trên: Android

YMusic là một ứng dụng tải nhạc cho phép phát bất kỳ video YouTube nào dưới dạng file âm thanh, thậm chí cho phép chạy video đó ở chế độ nền trên điện thoại.

Tổng quan về giao diện ứng dụng YMusic.
Tổng quan về giao diện ứng dụng YMusic.

Điều thú vị là có thể tải xuống video dưới dạng file âm thanh. Có một tùy chọn để tải chúng xuống ở định dạng M4AMP3, đồng thời nó có giao diện người dùng thư viện tuyệt vời, sau đó cho phép quản lý các file giống như trong ứng dụng trình phát nhạc.

Các bài hát đã tải xuống sẽ được lưu vào điện thoại để có thể dễ dàng truy cập chúng thông qua trình phát nhạc yêu thích. Vì ứng dụng này cũng hoạt động như một trình phát nhạc nên có quyền truy cập vào chức năng bộ chỉnh âm để cải thiện âm thanh.

Thứ Năm, 09/05/2024 17:24
51 👨 295
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online