5 keypad chơi game tốt nhất năm 2024

Bàn phím chơi game một tay là lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ PC và console muốn tùy chỉnh thiết lập chơi game của mình để cho phép chơi game mượt mà và nhạy hơn. Keypad chơi game không chỉ chiếm ít không gian hơn nhiều so với bàn phím thông thường mà nhiều tùy chọn trong số đó còn cung cấp mức độ tùy chỉnh cao hơn với các chức năng cấu hình macro và ánh xạ phím tùy chỉnh.

Keypad chơi game Razer Tartarus Pro

Keypad chơi game Razer Tartarus Pro
Keypad chơi game Razer Tartarus Pro

Được trang bị 32 switch quang học Razer Analog có thể lập trình đầy đủ, Keypad chơi game Razer Tartarus Pro là người bạn đồng hành chơi game lý tưởng để thiết lập các hành động phím nóng và macro tiết kiệm thời gian nhằm giúp game của bạn mượt mà và phản hồi nhanh hơn.

Nó có bàn di chuột điều hướng tám hướng để di chuyển chính xác và phần đệm cổ tay tích hợp để chơi thoải mái trong thời gian dài. Có một nút chuyển đổi nhanh ở bên cạnh cho phép bạn chuyển đổi nhanh chóng giữa tối đa 8 profile người dùng và các phím chức năng kép cho phép bạn liên kết hai lệnh với mỗi lần nhấn phím.

Ngoài ra, như bạn mong đợi, nó còn đi kèm với một bộ tùy chọn tùy chỉnh Razer Chroma, bảng 16,8 triệu màu và khả năng đồng bộ ánh sáng tương thích với các tựa game phổ biến và Philips Hue, khiến nó trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho trải nghiệm chơi game đắm chìm.

Bàn phím cơ chơi game RGB một tay Redragon K585 DITI

Bàn phím cơ chơi game RGB một tay Redragon K585 DITI
Bàn phím cơ chơi game RGB một tay Redragon K585 DITI

Là một keypad chơi game tuyệt vời có giá bình dân, bàn phím chơi game RGB một tay Redragon K585 DITI dành cho những game thủ đang muốn cải thiện độ chính xác cao hơn cho gameplay của mình mà không phải tốn nhiều tiền.

Với 42 phím cơ có thể hoán đổi cùng 7 phím macro chuyên dụng, có rất nhiều lựa chọn để sử dụng ở đây, với cơ hội gán tổng cộng tối đa 28 cài đặt macro. 5 tùy chọn đèn nền RGB khác nhau là một điểm nhấn thú vị, mặc dù những tùy chọn này có phần hạn chế so với các keypad chơi game khác.

Bạn sẽ tìm thấy cổng USB passthrough để cho phép kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi khác và phần đệm cổ tay từ tính có thể tháo rời để tăng thêm sự thoải mái. Mọi thứ đều mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng, với kết cấu vững chắc.

Bàn phím cơ chơi game một tay Koolertron

Bàn phím cơ chơi game một tay Koolertron
Bàn phím cơ chơi game một tay Koolertron

Bàn phím cơ chơi game một tay Koolertron có 45 phím có thể lập trình đầy đủ với 24 nút macro. Bàn phím macro USB mini này được thiết kế để giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, cho dù đó là để chơi game hay để quản lý khối lượng công việc của bạn.

Đối với các nhà thiết kế và người sáng tạo, có cấu hình 4 lớp và bộ lưu trữ MCU tích hợp, do đó bạn có thể dễ dàng chuyển đổi cài đặt tùy chỉnh để phù hợp với nhiều tình huống. Có chức năng núm xoay cho phép bạn cuộn qua các trang web, điều chỉnh chế độ ánh sáng, âm lượng hoặc bỏ qua những bản nhạc một cách dễ dàng và đèn LED màu xanh lam để có giao diện bắt mắt.

Bàn phím mini này có thể được sử dụng kết hợp với bàn phím kích thước đầy đủ và cho phép tùy chỉnh gần như vô tận. Đây là người bạn đồng hành lý tưởng trên bàn làm việc và khi giải trí.

Keypad cơ HORI Tactical Assault Commander (TAC)

Keypad cơ HORI Tactical Assault Commander (TAC)
Keypad cơ HORI Tactical Assault Commander (TAC)

Nếu bạn thấy mình phải hồi sinh trên chiến trường nhiều hơn mong muốn, có lẽ đã đến lúc cân nhắc một cách tiếp cận mang tính chiến thuật hơn, chẳng hạn như chọn keypad cơ HORI Tactical Assault Commander (TAC). Được thiết kế cho PS5 và PS4, công cụ trợ giúp tiện dụng này nhằm mục đích cung cấp khả năng điều khiển kiểu bàn phím và chuột kiểu PC cho các game console của bạn.

Keypad cơ này có cần analog 8 hướng và chỗ tựa tay có thể điều chỉnh để cho phép điều khiển mượt mà, chống trượt, đồng thời có không gian để lưu trữ tối đa 6 profile người dùng trên mỗi console, với các tùy chỉnh bổ sung có sẵn thông qua ứng dụng đồng hành.

Nó thiếu bàn di chuột từ tay cầm chơi game DualSense và mức giá có thể hơi cao, nhưng đối với những người chơi game console, bàn phím kiểu PC này hoàn hảo để chạy và bắn súng cũng như leo lên các bảng xếp hạng đó.

Bàn phím số tùy chỉnh hoàn toàn bằng nhôm có dây Keychron Q0 Plus

Bàn phím số tùy chỉnh hoàn toàn bằng nhôm có dây Keychron Q0 Plus
Bàn phím số tùy chỉnh hoàn toàn bằng nhôm có dây Keychron Q0 Plus

Đối với các game thủ MMO, bàn phím số tùy chỉnh hoàn toàn bằng nhôm có dây Keychron Q0 Plus là một bộ công cụ lý tưởng để thiết lập các lệnh hotkey quan trọng đó nhằm tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà, tiết kiệm sức lao động.

Với sự hỗ trợ QMK/VIA đầy đủ, Keychron Q0 cung cấp vô số khả năng tùy chỉnh. Kéo và thả các phím hoặc lệnh macro yêu thích của bạn thật dễ dàng với phần mềm VIA và thậm chí bạn còn có thể lập trình các lệnh cho núm xoay phía trên bàn phím.

Với các keycap PBT hai mặt mang lại cảm giác xúc giác dễ chịu và ánh sáng RGB hấp dẫn để hoàn thiện gói sản phẩm, bàn phím này là cách hoàn hảo để tùy chỉnh gameplay của bạn.

Thứ Tư, 17/01/2024 17:36
52 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím