Nhà nghỉ gần đây, tìm khách sạn gần đây trên điện thoại nhanh nhất

Nhà nghỉ hay còn gọi là motel, là nơi phục vụ dịch vụ nghỉ ngơi cho khách qua đường. Nhà nghỉ có quy mô nhỏ hơn khách sạn và mức độ tiện nghi cũng thấp hơn. Tuy nhiên vẫn có đầy đủ các tiện nghi cơ bản như máy lạnh, phòng vệ sinh, tivi... và giá cả thì chỉ thuộc giá nhà nghỉ bình dân.

Trong nhiều trường hợp, bạn cần phải thuê nhà nghỉ gần nhất để nghỉ tạm qua đêm vì lỡ chuyến xe, hoặc đi chơi quá giờ mà chủ nhà không mở cửa... Có khá nhiều trường hợp bạn cần tìm gấp nhà nghỉ, nếu chưa biết cách tìm nhà nghỉ gần đây theo ý của mình thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để tìm nhanh nhà nghỉ trên smartphone.

Cách tìm nhà nghỉ giá rẻ, nhà nghỉ gần nhất qua app Bản Đồ trên iPhone

Bước 1: Tải ứng dụng Bản Đồ cho iPhone nếu máy bạn chưa có. Thường thì ứng dụng Bản Đồ sẽ mặc định có trong iPhone của bạn khi bạn mua máy.

Nhưng trong một số trường hợp bị xóa đi thì bạn có thể tải về ứng dụng Bản Đồ theo link ở dưới đây. Kế đến hãy tìm từ khóa Nhà Nghỉ ở khung tìm kiếm như ở dưới hình. Nhớ cho phép ứng dụng Bản Đồ truy cập vào vị trí của bạn nhé.

Tải app Bản Đồ

Bước 2: Ngay khi bạn gõ từ Nhà Nghỉ, một số gợi ý gần bạn nhất sẽ được hiển thị và bạn có thể chọn ngay các kết quả này để tìm vị trí và liên hệ.

Hoặc là bạn cứ tìm Nhà Nghỉ và gõ nút Tìm màu xanh ở góc dưới bên phải, lúc đó bạn sẽ thấy được vị trí của các nhà nghỉ gần nhất ở trên bản đồ.

Bước 3: Bạn có thể phóng to bản đồ để hiển thị thêm các nhà nghỉ xung quanh bạn. Phóng to bản đồ lên để kiểm tra vị trí chính xác của nhà nghỉ.

Tìm đường đến nhà nghỉ gần đây nhất

Bước 4: Để tìm đường đến nhà nghỉ gần nhất, bạn hãy chọn nhà nghỉ muốn đến và chọn nút thời gian ở dưới. Bản đồ sẽ vẽ cho bạn con đường đến nhà nghỉ gần nhất. Bạn có thể chọn các phương tiện ở dưới cho phù hợp với loại phương tiện di chuyển đang sử dụng.

Đặt phòng nhà nghỉ gần đây

Ở một số nhà nghỉ, nếu họ có dịch vụ đặt phòng thì bạn sẽ thấy nút Đặt Phòng hiển thị như ở dưới hình. Kéo lên một chút bạn sẽ thấy thông tin nhận xét cũng như hình ảnh của phòng. Bạn có thể chọn đặt phòng qua Booking hoặc một số ứng dụng, dịch vụ đặt phòng khác mà nhà nghỉ, khách sạn này hiện có.

Tìm nhà nghỉ gần đây, khách sạn gần đây qua Google Map

Google Map là ứng dụng bản đồ có thể nói là phổ biến nhất trên smartphone khi đây là ứng dụng phổ biến trên Android và người dùng iOS cũng có thể lựa chọn ứng dụng này để tìm kiếm vị trí.

Bước 1: Tải về Google Map và khởi động lên, bạn cũng có thể tìm kiếm nhà nghỉ, khách sạn xung quanh đây bằng cách tìm từ khóa Nhà Nghỉ - Khách Sạn vào khung tìm kiếm.

Bước 2: Khi nhấp vào biểu tượng nhà nghỉ gần bạn nhất, bạn sẽ thấy một bảng nhỏ thông tin hiển thị ra như quãng đường đến đó, số điện thoại, vuốt bảng này lên bạn có thể thấy nhiều thông tin hơn như hình ảnh, lượt đánh giá, phương tiện công cộng gần nhất...

Bước 3: Cũng như cách tìm đường đến nhà nghỉ, khách sạn đã chọn trong ứng dụng Bản Đồ. Bạn cũng được vẽ quãng đường đến nhà nghỉ, khách sạn đã chọn nhanh nhất. Nếu bạn có những ứng dụng hỗ trợ đặt phòng như Booking, Agoda, FindHotel... hãy nhấp vào các liên kết mà khách sạn, nhà nghỉ đó có để đặt phòng qua app.

Việc tìm một nhà nghỉ xung quanh khá dễ dàng trên các ứng dụng bản đồ. Tuy nhiên cũng sẽ có những nhà nghỉ mà bạn sẽ không thấy hiển thị trên ứng dụng bản đồ hoặc Google Maps vì chúng không được đăng ký thông tin trên ứng dụng.

Tìm nhà nghỉ trên Go2Joy

Tải về Go2Joy theo hệ điều hành mobile mà bạn đang sử dụng theo link ở dưới đây:

Bước 1: Tạo nhanh tài khoản hoặc sử dụng tài khoản có sẵn như tài khoản Google, tài khoản Apple và đăng nhập vào game.

tim nha nghi gan day

Bước 2: Chọn biểu tượng tìm nhà nghỉ, khách sạn ở gần đây trong thanh tìm kiếm. Hệ thống sẽ tự động tìm các địa điểm lưu trú cho bạn, nếu bạn muốn các địa điểm lưu trú qua đêm, theo ngày hay chỉ theo giờ thì hãy tích chọn ở trên xong hãy nhấp vào biểu tượng tìm địa điểm ở gần đây. Nhớ là hãy cho phép ứng dụng truy cập vị trí hiện tại của bạn nhé.

tim nn gan day

Bước 3: Hoặc bạn tìm chỉ riêng nhà nghỉ, hoặc khách sạn bằng cách ghi loại hình lưu trú bạn muốn vào thanh tìm kiếm và chọn Tìm Kiếm. Hệ thống sẽ đưa ra những loại hình phù hợp gần bạn nhất, dựa vào vị trí mà bạn có thể chọn vị trí nhà nghỉ sao cho phù hợp nhất.

tìm nn gần đây

Bước 4: Kết quả mà bạn tìm kiếm thông qua vị trí sẽ giúp bạn có được danh sách nhà nghỉ, khách sạn gần nhất. Trên danh sách, bên cạnh tên và giá cả của nhà nghỉ/ khách sạn đó sẽ hiển thị khoảng cách vị trí của người dùng đến khách sạn/ nhà nghỉ đó là bao xa.

nn gần đây

Bước 5: Bên cạnh khoảng cách, bạn có thể chọn xem đánh giá của khách hàng về địa điểm đó như thế nào. Bao gồm voucher giảm giá, nhận xét của khách, tiện ích có trong nhà nghỉ/khách sạn đó. Bấm chọn tên khách sạn trong giao diện chính, mở Google Maps và bạn sẽ được chỉ đường đến khách sạn/ nhà nghỉ đó.

nha nghi gan day

Bước 5: Nếu muốn chọn theo mức giá, bạn có thể quay lại giao diện tìm kiếm, chọn bộ lọc để thêm các tùy chọn mà bạn muốn khi đặt phòng

tim nn gan day

Bước 6: Sau khi đã chốt phòng, bạn hãy bấm Chọn Phòng và làm thủ tục đặt phòng online, sau đó khi đến nhà nghỉ/ khách sạn đó, bạn chỉ cần trình thông tin tài khoản để nhận phòng.

tim nn gan day nhat

Go2Joy là ứng dụng gì?

Go2Joy là ứng dụng di động giúp kết nối giữa khách hàng có nhu cầu đặt phòng khách sạn theo giờ, qua đêm hoặc theo ngày với các khách sạn, nhà nghỉ. Ứng dụng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Go2Joy Việt Nam và ra mắt thị trường vào năm 2018.

Một số tính năng nổi bật của Go2Joy:

  • Đặt phòng khách sạn theo giờ, qua đêm hoặc theo ngày: Go2Joy cung cấp đa dạng lựa chọn khách sạn từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
  • Tìm kiếm khách sạn theo vị trí, giá cả, tiện nghi: Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình bằng cách sử dụng các bộ lọc tìm kiếm trên ứng dụng.
  • Cung cấp chi tiết hình ảnh, mô tả về khách sạn: Go2Joy cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về mỗi khách sạn như hình ảnh, giá cả, tiện nghi, dịch vụ, v.v.
  • Đọc đánh giá của khách hàng: Người dùng có thể tham khảo đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ để đưa ra lựa chọn phù hợp.
  • Đặt phòng nhanh chóng và tiện lợi: Quá trình đặt phòng trên Go2Joy diễn ra nhanh chóng và đơn giản chỉ với vài thao tác.
  • Thanh toán trực tuyến an toàn: Go2Joy hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán trực tuyến an toàn và tiện lợi như thanh toán bằng thẻ ngân hàng, thẻ visa, ví điện tử, v.v.

Ngoài ra, Go2Joy còn cung cấp một số tiện ích khác cho khách hàng như:

  • Lưu trữ thông tin đặt phòng: Người dùng có thể dễ dàng quản lý và kiểm tra lại các thông tin đặt phòng của mình trên ứng dụng.
  • Nhận thông báo về các chương trình khuyến mãi: Go2Joy thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Voucher giảm giá hoặc sự kiện để hỗ trợ người dùng chọn phòng và giá hấp dẫn nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7: Go2Joy có đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Xem thêm:

Thứ Ba, 02/04/2024 17:34
3,441 👨 92.295
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps