Hướng dẫn thiết kế lịch trên Canva

Canva cung cấp nhiều mẫu thiết kế để bạn có thể tạo mẫu thiết kế cho riêng mình, chẳng hạn thiết kế lịch năm trên Canva. Bạn có thể thiết kế lịch năm trên Canva hoặc thiết kế lịch tháng, lịch tuần với những mẫu lịch có sẵn sau đó thay đổi lại bằng ý tưởng của mình. Lịch tạo trên Canva khi đã hoàn thành có thể in lịch để tạo thành lịch để bàn. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế lịch năm trên Canva.

Cách thiết kế lịch trên Canva máy tính

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản Canva. Tiếp đến trong giao diện trang web chúng ta nhập từ khóa Lịch hoặc Lịch năm 2024 để chỉ hiển thị mẫu lịch năm. Tùy theo nhu cầu bạn muốn tạo lịch nào thì chúng ta nhập từ khóa đó vào trong thanh tìm kiếm Canva.

Tìm kiếm mẫu lịch trên Canva

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các mẫu lịch có trên Canva để bạn lựa chọn và thay đổi lại mẫu lịch theo ý tưởng của mình.

Mẫu lịch trên Canva

Chúng ta lựa chọn mẫu lịch năm mà mình muốn sử dụng rồi nhấn vào Tùy chỉnh mẫu này để tiến hành chỉnh sửa lại mẫu lịch này theo ý mình.

Tùy chỉnh mẫu lịch trên Canva

Bước 3:

Chuyển vào giao diện biên tập lại mẫu lịch trên Canva. Tại đây người dùng thay đổi lại font chữ, màu sắc cho mẫu lịch với nhũng tùy chọn hiện có trong giao diện.

Thay đổi lại giao diện mẫu lịch trên Canva

Tiếp đến đổi màu cho chữ, thêm một số những định dạng khác cho chữ hoặc sử dụng hiệu ứng cho chữ để thay đổi lại giao diện lịch trên Canva.

Chỉnh sửa giao diện lịch trên Canva

Bước 4:

Sau khi tạo lịch trên Canva xong người dùng nhấn chọn vào Chia sẻ rồi nhấn Tải xuống để tải lịch trên Canva xuống như bình thường.

Tải lịch trên Canva

Thứ Sáu, 15/09/2023 21:20
31 👨 259
0 Bình luận
Sắp xếp theo