Hướng dẫn kiểm tra trạng thái tài khoản Facebook

Tài khoản Facebook của bạn khi gặp bất kỳ vấn đề về tiêu chuẩn cộng đồng đều được thông báo tới chủ tài khoản. Và người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra lại tình trạng tài khoản Facebook của mình có đang vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nào hay không, bao gồm các Fanpage, nhóm hay trang cá nhân tạo trên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra trạng thái tài khoản Facebook.

Cách kiểm tra trạng thái tài khoản Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào ảnh đại diện cá nhân của mình để truy cập vào trang Facebook cá nhân. Chuyển sang giao diện tài khoản Facebook cá nhân, chúng ta nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm.

Bước 2:

Trong giao diện tùy chỉnh cho tài khoản Facebook, chúng ta nhấn vào mục Trạng thái trang cá nhân để tiến hành kiểm tra. Tiếp tục ở giao diện như hình bạn nhấn vào biểu tượng cá nhân ở góc phải trên cùng màn hình.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy trạng thái cá nhân Facebook của mình là gì, có vi phạm những tiêu chuẩn cộng đồng nào của Facebook hay không. Bên dưới là tình trạng của Fanpage cũng như nhóm, trang cá nhân mà bạn đang quản lý và sở hữu. Bạn nhấn Xem tất cả để mở rộng danh sách.

Trạng thái của nhóm, trang Facebook và trang cá nhân đều hiển thị ở bên dưới.

Thông báo trạng thái Facebook cho nhóm, fanpage

Bước 4:

Ngoài ra Facebook cũng quản lý theo từng mục phân loại trạng thái để bạn có thể xem nhanh khi nhấn vào từng mục.

Phân loại trạng thái trên Facebook

Thứ Sáu, 15/03/2024 08:22
54 👨 1.894
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook