Hướng dẫn hủy nhạc chờ MobiFone

Nhạc chờ MobiFone là những bản nhạc thay cho tiếng tít tít khi thực hiện cuộc gọi quen thuộc. Mỗi tháng bạn sẽ cần trả 12.000đ cho dịch vụ nhạc chờ Mobi. Nếu bạn không muốn dùng dịch vụ nhạc chờ Mobi nữa thì nên hủy nhạc chờ MobiFone để tránh những chi phí phát sinh. Dưới đây là những cách hủy nhạc chờ MobiFone rất nhanh chóng và đơn giản.

Hủy nhạc chờ MobiFone bằng tin nhắn

Nếu không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ nhạc chờ MobiFone thì bạn soạn tin nhắn theo cú pháp HUY gửi 9224. Ngay sau đó tổng đài sẽ gửi lại tin nhắn cho bạn để báo thành công hủy nhạc chờ Mobifone.

Ngoài ra bạn có thể xóa bài hát mình đang cài làm nhạc chờ, còn dịch vụ nhạc chờ thì vẫn được đăng ký. Bạn vẫn bị trừ 12.000 đồng/tháng và có thể chọn cài nhạc chờ khác khi có nhu cầu.

Soạn tin nhắn DS gửi 9224 để xem danh sách mã số những bài nhạc chờ đang đăng ký. Tiếp đến soạn XOA Mãsốbàihát gửi 9224 để xóa bài nhạc không thích trong bộ sưu tập.

Cách hủy nhạc chờ Mobi trên My MobiFone

Ứng dụng chỉ hỗ trợ hủy dịch vụ nhạc chờ Mobi, không có tùy chọn xóa bài hát nhạc chờ nên bạn cần chú ý.

Chúng ta truy cập vào ứng dụng My MobiFone trên điện thoại sau đó tại giao diện ứng dụng, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi nhập từ khóa funring.

Tiếp đến, bạn chỉ cần nhấn vào nút Hủy để hủy dịch vụ nhạc chờ Mobifone mà mình đã đăng ký là được.

Hủy nhạc chờ Mobi trên My MobiFone

Cách hủy nhạc chờ Mobifone trên website

Bạn truy cập vào trang web MobiFone Funring theo link dưới đây. Tiếp đến đăng nhập tài khoản của mình. Nếu chưa có tài khoản thì bạn cần đăng ký tài khoản MobiFone Funring.

http://funring.vn/

Đăng ký nhạc chờ MobiFone Funring

Tiếp đến, nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi nhấn vào số điện thoại của mình. Tiếp đến, bạn nhấn Thông tin tài khoản rồi chọn Hủy dịch vụ để hủy nhạc chờ Mobi là được.

Hủy nhạc chờ MobiFone trên website

Sau khi hủy đăng ký dịch vụ nhạc, bạn sẽ không còn mất phí gia hạn dịch vụ. Nếu chỉ xóa bài hát trong dịch vụ nhạc chờ thì bài hát đó không còn trong SIM và những bài hát khác vẫn còn sử dụng.

Thứ Tư, 27/03/2024 20:33
31 👨 48
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone