Hướng dẫn chụp ảnh mờ ảo với Soft Focus

Soft Focus là ứng dụng mới nổi dạo gần đây trên vòng X với kiểu hiệu ứng mờ ảo do chính bạn điều chỉnh theo ý mình. Chúng ta có thể áp dụng filter mờ ảo cho ảnh hay video mà mình muốn, hiệu ứng được trực tiếp áp dụng vào hình ảnh có sẵn trong album hay hình ảnh, video mới chụp. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng Soft Focus chụp ảnh mờ ảo.

Cách dùng Soft Focus chụp ảnh mờ ảo

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Soft Focus cho Android và iOS theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt.

Bước 2:

Tại giao diện đầu tiên của ứng dụng bạn sẽ thấy lựa chọn chụp ảnh trực tiếp hay sử dụng hình ảnh có sẵn trong album để áp dụng filter mờ ảo. Bạn nhấn vào nhu cầu muốn sử dụng Soft Focus của mình. Tiếp đến đồng ý để Soft Focus truy cập cũng như sử dụng một số quyền được yêu cầu.

Bước 3:

Với giao diện chụp ảnh mờ ảo trên Soft Focus, bạn sẽ tự điều chỉnh filter mờ ảo với các thanh điều chỉnh như hình. Chúng ta sẽ di chuyển các hình tròn trắng để thay đổi hiệu ứng mờ ảo phù hợp với hình ảnh.

Ở góc phải trên cùng có biểu tượng ô lưới để bạn kích hoạt chụp ảnh, quay video được ưng ý hơn. Sau đó bạn nhấn nút tròn trắng để chụp ảnh là được. Ảnh tự động được lưu vào album ảnh.

Kích hoạt ô lưới chụp ảnh trên Soft Focus

Bước 4:

Nếu muốn quay video thì bạn nhấn vào biểu tượng quay và tối đa có 1 phút cho video.

Quay video trên Soft Focus

Bước 5:

Trong trường hợp bạn muốn áp dụng filter mờ ảo cho ảnh có sẵn thì quay lại giao diện đầu tiên của ứng dụng rồi chọn Load ở Photo. Sau khi chọn hình ảnh bạn sẽ có thêm lựa chọn cắt hình ảnh với các khung hình kích thước có sẵn như bên dưới, chọn xong nhấn Done để cắt ảnh.

Bước 6:

Tiếp đến chúng ta cũng điều chỉnh các mục để tạo ảnh mờ ảo trên Soft Focus. Chỉnh sửa xong filter mờ ảo trên Soft Focus thì nhấn Save để lưu lại hình ảnh hoàn chỉnh.

Filter mờ ảo cho ảnh Soft Focus

Thứ Tư, 27/03/2024 21:07
31 👨 51
0 Bình luận
Sắp xếp theo