Hướng dẫn cách chơi, build đồ, bảng ngọc Violet mùa S1 2023

Violet là một trong những vị tướng xạ thủ đời đầu của tựa game Liên Quân Mobile, với khả năng sát thương tốt cùng độ cơ động cao, Violet vẫn luôn là một lựa chọn được nhiều game thủ yêu thích. Qua bài viết này, Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn cách để build đồ cũng như làm quen với vị tướng này.

Bộ chiêu thức của Violet

Đầu tiên, chúng ta cần hiểu được bộ chiêu thức của Violet trước thì mới có thể sử dụng chúng sao cho thật hiệu quả.

Nội tại: Nạp đạn

Nội tại: Nạp đạn

Đánh thường trúng tướng địch giảm 0,5 s hồi chiêu của Đạn Xuyên Thấu

Chiêu 1: Đạn xuyên thấu

Chiêu 1: Đạn xuyên thấu

Violet lộn về phía trước, cường hóa hóa đòn đánh thường tiếp theo giúp gia tăng tầm đánh trong 3 giây và gây 275 sát thương vật lý (công vật lý thêm không chí mạng) lên những kẻ địch theo đường thẳng.

Ngoài ra nếu xung quanh Violet có kẻ địch sau khi lộn nhào, cô sẽ được tăng 30% tốc chạy (hiệu ứng giảm dần theo thời gian) trong 2 giây.

Chiêu 2: Lựu đạn nổ

Chiêu 2: Lựu đạn nổ

Violet ném lựu đạn vào vùng chỉ định, gây 275 (+100% Công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch trúng chiêu, đồng thời làm chậm 50% tốc chạy của nạn nhân trong 1.5 giây.

Chiêu 3: Pháo đại

Chiêu 3: Pháo đại

Violet bắn một phát pháo cực đại theo hướng chỉ định, gây 350 (+120% Công vật lý) sát thương vật lý kèm 10% máu đã mất của nạn nhân thành sát thương vật lý.

Nếu bị đánh ngắt khi đang tụ lực, chiêu sẽ hồi trong 3 giây (tối đa 1000 sát thương lên quái rừng).

Thứ tự tăng chiêu cho Violet

Với bộ chiêu thức nói trên, người chơi nên tăng tối đa chiêu 1 trước để có thể tăng khả năng sát thương cũng như độ cơ động cho vị tướng này. Chính vì vậy thứ tự tăng chiêu của Violet sẽ như hình minh họa dưới đây.

Thứ tự tăng chiêu cho Violet

Phép bổ trợ dành cho Violet

Về phần bổ trợ, Violet ở thời điểm hiện tại thường được lựa chọn để đi đường rừng cùng các vị tướng hỗ trợ. Chính vì vậy bạn nên chọn Tốc biến làm phép bổ trợ cho Violet. Mặc dù đã có sẵn độ cơ động nhưng việc có thêm Tốc biến cũng sẽ giúp vị tướng này có thể thoải mái di chuyển cũng như tham gia giao tranh hơn.

Thứ tự tăng chiêu cho Violet

Bảng ngọc cho Violet mùa S1 2023

Về phần bảng ngọc, người chơi sẽ cần trang bị cho vị tướng này ngọc tỷ lệ chí mạng, sát thương chí mạng là chủ yếu. Cụ thể như sau:

  • Ngọc Đỏ: Tỷ lệ chí mạng +0.7% ; Sát thương chí mạng +3.6%
  • Ngọc Tím: 7 Viên ( Tốc đánh +1% Tốc chạy +1% ) và 3 Viên ( Hút máu +1.6% )
  • Ngọc Xanh: Công vật lý +0.9 ; Xuyên giáp +6.4

Bảng ngọc cho Violet mùa 24

Phù hiệu cho Violet trong mùa S1 2023

Vực hỗn mang và Tháp quang minh sẽ là hai phù hiệu thích hợp nhất để sử dụng cho Violet trong mùa S1 2023 này của Liên Quân Mobile. Chi tiết như sau:

  • Nhánh chính: Vực hỗn mang: cấp 1 Dư ảnh, cấp 2 Cường công, cấp 3 Ma chú.
  • Nhánh phụ: Tháp quang minh: cấp 1 Tương phản, cấp 2 Bí quyết

Phù hiệu cho Violet trong mùa 24

Cách lên đồ cho Violet mùa S1 2023

Để build đồ cho Violet, bạn nên sử dụng những trang bị sau đây để có thể gia tăng được độ sát thương, tốc đánh cũng như tỷ lệ chí mạng. Cụ thể:

  • Giày du mục: +25% Tốc đánh. +60 Tốc chạy.
  • Thánh kiếm: +100 Công vật lý. +25% chí mạng, sát thương chí mạng tăng 50%.
  • Song đao bão táp: +35% Tốc đánh, +25% Tỷ lệ chí mạng, +7% Tốc chạy. Cuồng phong: Tăng 35% kháng hiệu ứng trong 2 giây sau khi đánh chí mạng.
  • Diệt thần cung: +50 Công vật lý, +30% Tốc đánh, +10% Tỷ lệ chí mạng. Phá thần: Đòn đánh thường kèm 50 sát thương vật lý (gấp đôi với tướng đánh xa). Xuyên thấu: Tăng 20% xuyên giáp (gấp đôi với tướng đánh xa).
  • Cung tà ma: +90 Công vật lý, +!0% Tỷ lệ chí mạng, +10% Hút máu. Hấp huyết: tăng 60% hút máu trong 3 giây; 60 giây hồi chiêu.
  • Giáp hộ mệnh: +120 Giáp. Giúp bạn sống lại sau 2 giây tại nơi bị hạ gục với 2000 máu(+100 máu mỗi cấp tướng).

Cách lên đồ cho Violet mùa 24

Hướng dẫn cách chơi Violet Liên Quân Mobile mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Thời điểm đầu game, người chơi cần hạn chế giao tranh mà nên tập trung farm nhiều hơn để có thể sớm lên trang bị đầu tiên. Đặc biệt lưu ý bản đồ nhỏ để nắm được vị trí của mid cũng như rừng team bạn, tránh bị gank bất ngờ. Bạn nên thường xuyên đi cạnh hỗ trợ của team để đảm bảo không bị địch bắt lẻ.

Hướng dẫn cách chơi Violet Liên Quân Mobile mùa 24

Giai đoạn giữa và cuối game

Bước vào giai đoạn giữa và cuối trận, hãy phối hợp với đồng đội để ăn những mục tiêu lớn như rồng, caesar cũng như tranh thủ đẩy trụ. Một điều mà người chơi Violet cần phải lưu ý chính là luôn giữ khoảng cách an toàn để bắn, lộn ngang hay lộn về phía trước. Việc lộn sao cho giữ được khoảng cách phù hợp với việc cấu rỉa máu tướng địch sẽ là điều quan trọng mà bạn phải ghi nhớ.

Combo chiêu chuẩn dành cho Violet

Khi chơi Violet, người chơi có thể áp dụng combo dưới đây để tối ưu hóa sát thương gây ra cho tướng địch.

  • Chiêu 1 > Bắn thường > Chiêu 2 > Chiêu 3

Hướng dẫn cách chơi Violet Liên Quân Mobile mùa 24

Trên đây là hướng dẫn chơi vị tướng Violet mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thể sớm thông thạo được vị tướng này.

Thứ Sáu, 03/02/2023 14:11
41 👨 8.318
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile