Cách nạp kim cương Hello Cafe VNG

Kim cương là một loại tiền tệ quý giá trong Hello Cafe VNG, mang đến cho bạn nhiều lợi ích tuyệt vời để nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng tại quán cà phê của mình. Dĩ nhiên là bạn sẽ được nhà phát hành dành tặng một khoản Kim cương đủ để bạn tiêu xài "xông xênh" ở đầu game.

Việc này chắc chắn không có mục đích nào khác ngoài việc thu hút người chơi khám phá tính năng của game. Chúng tôi vẫn thường xuyên thấy các nhà phát hành tung ra những ưu đãi hấp dẫn dành cho người chơi mới, hoặc qua code Hello Cafe hay qua hình thức hoàn thành nhiệm vụ. Nếu bạn đã sử dụng hết lượng kim cương mà nhà phát hành game dành tặng thì hãy sử dụng các cách nạp ở dưới đây.

Cách nạp Hello Cafe VNG

Bước 1: Chọn Cửa Hàng ở bên phải màn hình, bạn cũng có thể chọn biểu tượng 3 vạch ở cạnh đó và chọn Nạp để nạp kim cương.

nap kim cuong hello cafe vng

Bước 2: Trong đây bạn sẽ có các tùy chọn nạp ở cột bên trái, đa số các gói nạp đều sẽ có khuyến mãi cho người chơi. Nên bạn hãy lựa chọn gói nạp một cách thông minh nhất, ví dụ như gói thẻ tuần đầu tiên có giá 49000 sẽ tặng cho bạn 260 kim cương bên cạnh 200 kim cương.

nap tien hello cafe vng

Bước 3: Dĩ nhiên là bên cạnh số lượng kim cương nhận được, bạn cũng sẽ có một số phần thưởng thấp dẫn đi kèm như mảnh nhân vật, xu gacha để quay nhân vật...

cach nap kim cuong hello cafe vng

Và khi bạn đã có thẻ tín dụng, chúng sẽ tự động trừ tiền tương ứng theo gói kim cương mà bạn đã mua.

hello cafe vng giftcode

Bước 4: Đừng quên rằng bạn sẽ có điều ước ở Cây Ước Nguyện, sau mỗi gói nạp bạn đều có thể sử dụng điều ước ở cây nước nguyện, và bạn sẽ có được những vật phẩm hay một số lượng kim cương.

cach nap tien hello cafe vng

Bên cạnh việc chọn Shop để nạp, bạn cũng chỉ cần chọn bất kỳ vật phẩm nào mua được bằng kim cương trong tiệm.

hello cafe vng

Nạp trên trang web chính thức của nhà phát hành

Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của nhà phát hành theo đường link dưới đây.

https://shop.vnggames.com/vn/game/hellocafevn/
nap kc hello cafe

Bước 2: Đăng nhập tài khoản mà bạn đã chơi game vào, lựa chọn loại tài khoản mà bạn đã tạo ở dưới và đăng nhập vào, hoặc nhập ID nhân vật của bạn vào trong khung Nhập ID nhân vật. Với ID nhân vật, bạn hãy vào trong game, chọn biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái, ở đó sẽ có mã tài khoản và bạn hãy điền mã tài khoản này vào để xác định nhân vật muốn nạp.

nap kc hello cafe

Bước 3: Giống như các gói nạp ở phương thức nạp sẵn trong game, bạn sẽ có các gói kim cương từ nhỏ đến lớn dựa theo tùy chọn Hạt Mầm và Gói ưu đãi. Và nhà phát hành game cũng sẽ có bonus kim cương dành cho bạn.

cách nạp kc hello cafe

Bước 4: So với việc nạp trực tiếp trong game thì bạn sẽ phải qua nhiều bước hơn, bù lại thì bạn có thể chọn nhiều phương thức nạp hơn như nạp bằng ví ZaloPay, thẻ Zing, quét mã VietQR và nhất là sử dụng tài khoản ngân hàng để nạp kim cương. Bạn cũng sẽ có tùy chọn Thẻ VISA, Mastercard...

hello cafe vng kc

Bước 5: Sau khi chọn phương thức nạp kim cương, bạn sẽ được chuyển sang chọn server và nhân vật nếu trước đó bạn đăng nhập tài khoản. Chọn Xác Nhận để xác nhận nhân vật mà bạn muốn nạp kim cương vào.

cac cach nap kc hello cafe vng

Bước 6: Tiện nhất là nếu bạn có tài khoản ngân hàng thì bạn chỉ cần chọn tài khoản ngân hàng, gói nạp, thực hiện theo hướng dẫn và điền mã OTP gửi về điện thoại vào để xác nhận đơn hàng.

hello cafe kc

Bước 7: Mọi phương thức thanh toán đều sẽ được nhà phát hành game hướng dẫn cụ thể, bạn chỉ cần lựa chọn phương thức nạp kim cương mà bạn thấy tiện nhất. Sau đó thực hiện theo những hướng dẫn nạp là xong, lưu ý không được để lộ bất kỳ thông tin tài khoản nào của bạn.

hello cafe nap kc

Kim cương trong Hello Cafe có thể làm được những gì?

  • Sắm sửa cho nhà hàng của mình: Biến hóa quán cà phê của bạn bằng những nội thất, khiến nhà hàng của bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn với những nội thất bắt mắt. Trang hoàng quán cà phê thêm sinh động và tinh tế, nhờ đó sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn.
  • Nâng cấp menu: Sáng tạo và nâng cấp chất lượng cà phê bằng những nguyên liệu pha chế thượng hạng, thu hút những khách hàng sành điệu.
  • Sử dụng những dịch vụ khác trong game: Có nhiều dịch vụ mà bạn cần phải sử dụng kim cương, ví dụ như mở rộng nhà hàng hay mua thêm nhà hàng, skip thời gian nâng cấp tài nguyên... Chúng tôi vẫn thường thấy người chơi sử dụng kim cương để skip khoảng thời gian nâng cấp tài nguyên trong game.
  • Tăng tốc độ sản xuất: Tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh với tốc độ sản xuất được gia tăng.

Trong Hello Cafe có các loại tiền tệ chính nào?

  • Chúng ta sẽ có kim cương và vàng, hai loại tiền tệ chính trong game. Kim cương giúp bạn làm được rất nhiều thứ như chúng tôi đã nói ở trên. Và bạn cũng không thể kiếm nó một cách dễ dàng, chỉ có thể làm nhiệm vụ, event và nạp tiền. Kim cương cũng có thể giúp bạn mở khóa tính năng VIP, nhận quà tặng hàng ngày, tăng tốc độ sản xuất.
  • Thứ 2 là vàng, bạn có thể sử dụng vàng để mua các nội thất, nguyên liệu pha chế cà phê, chế tạo ra các món mới, nâng cấp trang thiết bị... Vàng thì bạn có thể lấy một cách dễ dàng ở những nhiệm vụ trong game và từ các thực khách ghé thăm tiệm cà phê của bạn, ngoài ra thì bạn có thể lấy chúng trong những bức thư thưởng.
Thứ Ba, 23/04/2024 15:50
51 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile