Cách dùng StandBy trên iOS 17 biến iPhone thành đồng hồ thông minh

iOS 17 đã ra mắt người dùng iPhone trên thế giới với nhiều cập nhật và tính năng mới, trong đó có tính năng StandBy. Chế độ StandBy sẽ đưa màn hình điện thoại iPhone trở thành màn hình đồng hồ điện tử hiển thị nhiều thông tin khác nhau như thời gian, cập nhật về thời tiết và xem tỷ số thể thao mới nhất. Dưới đây là thông tin chi tiết về chế độ StandBy trên iPhone hệ điều hành iOS 17 mới nhất.

Chế độ StandBy trên iPhone là gì?

Chế độ chờ StandBy trên iPhone hoạt động và biến màn hình của iPhone trở thành một màn hình thông minh với các thông tin hiển thị như thời gian, thời tiết, lịch, ảnh, nhạc, tỷ số trận đấu,...

Chế độ này hiển thị khi chúng ta cắm sạc và để điện thoại theo hướng nằm ngang, giúp người dùng dễ theo dõi và đọc nội dung hiển thị trên màn hình.

Cách dùng chế độ StandBy trên iPhone

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào mục Settings rồi chọn vào tính năng StandBy. Tiếp đến chúng ta cũng kích hoạt tính năng StandBy này để sử dụng.

Kích hoạt chế độ Standy trên iOS 17

Bước 2:

Bây giờ bạn chỉ cần sạc pin và để điện thoại nằm ngang thì sẽ nhìn thấy màn hình iPhone thay đổi.

Khi đang ở chế độ Chờ (StandBy), bạn có thể vuốt theo chiều ngang để xoay vòng giữa chế độ xem tiện ích, thư viện và đồng hồ.

Bước 3:

Trong giao diện xem tiện ích, chúng ta nhấn và giữ vào tiện ích bất kỳ để tiến hành thay đổi lại.

Nhấn vào biểu tượng dấu trừ ở góc trên cùng bên trái của tiện ích để xóa tiện ích đó. Hoặc chạm vào biểu tượng dấu cộng góc trên bên trái màn hình để chọn và thêm tiện ích mới. Sau khi thay đổi xong nhấn nút Xong (Done) ở góc trên cùng bên phải để xác nhận các thay đổi.

Thay đổi tiện ích trong Standy trên iOS 17

Bước 4:

Vuốt sang trái để vào chế độ xem thư viện. Tiếp đến bạn nhấn và giữ vào màn hình để mở menu và chọn ảnh xuất hiện ở chế độ Chờ (StandBy).

Sau đó nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm ảnh. Nhấn vào biểu tượng dấu trừ để xóa ảnh.

Thêm ảnh trong màn hình StandBy trên iOS 17

Trong chế độ xem đồng hồ khi nhấn và giữ vào màn hình sẽ mở menu và xoay vòng giữa các kiểu đồng hồ.

Với iPhone 14 Pro trở lên, thì bạn có thêm một số thiết lập khác. Nhấn vào tính năng StandBy kích hoạt cả 2 tính năng là StandBy và Always On.

Tính năng trong StandBy trên iOS 17

Ở bên dưới trong chế độ Night Mode, sẽ có thêm tùy chọn Night Mode và Motion To Wake. Khi kích hoạt những tính năng này sẽ đánh thức màn hình iPhone ngay khi điện thoại phát hiện chuyển động vào ban đêm.

Tính năng ban đêm StandBy trên iOS 17

Thứ Sáu, 16/06/2023 22:16
2,84 👨 1.449
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản