Cách xóa slide trùng nhau trên PowerPoint rất đơn giản

Khi bạn tải slide PowerPoint trên mạng xuống có thể xảy ra trường hợp một số slide trùng nhau, lặp lại nội dung. Nếu slide PowerPoint có nhiều trang nội dung thì việc tìm kiếm những slide trùng nhau kiểu thủ công là không khả thi. Ngay tại PowerPoint có tính năng lọc những slide trùng nhau để người dùng dễ dàng loại bỏ những slide đó rất nhanh chóng, mà không cần phải tìm và xóa thủ công. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa slide trùng nhau trên PowerPoint.

Hướng dẫn tìm slide trùng nhau trên PowerPoint

Bước 1:

Tại giao diện trên PowerPoint, chúng ta nhấn vào tab View và sau đó nhìn xuống bên dưới rồi nhấn vào tùy chọn Slide Sorter.

Chuyển chế độ xem slide PowerPoint

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ tìm thấy tất cả các slide trong file Power Point này. Tại đây bạn dễ dàng nhận thấy những slide nào trùng nhau. Nếu có nhiều slide trong file trình chiếu này thì dùng công cụ phóng to, thu nhỏ để điều chỉnh số lượng hiển thị các slide.

Danh sách các slide trên PowerPoint

Cách xóa slide trùng nhau trên PowerPoint

Bước 1:

Nếu chỉ có slide trùng nhau thì bạn nhấn chuột phải vào slide trùng muốn xóa, rồi nhấn Delete slide trong danh sách hiển thị để xóa slide trùng này.

Xóa 1 slide trùng nhau trên PowerPoint

Bước 2:

Trong trường hợp có nhiều slide trùng nhau, bạn nhấn giữ phím Ctrl rồi click chuột vào những slide trùng nhau mà bạn muốn xóa.

Chọn các slide trùng nhau trên PowerPoint

Sau đó bạn nhấn tiếp chuột phải rồi chọn Delete Slide trong danh sách hiển thị để xóa những slide trùng đó. Ngay lập tức những slide trùng nhau đó đã được xóa khỏi file PowerPoint.

Xóa các slide trùng nhau trên PowerPoint

Video hướng dẫn xóa slide trùng nhau trên PowerPoint

Thứ Hai, 06/11/2023 08:34
31 👨 506
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft PowerPoint