Cách tạo ảnh tiểu hành tinh trên PicsArt

Để biến ảnh thành phố thông thường thành ảnh tiểu hành tinh thì bạn có thể sử dụng ngay ứng dụng PicsArt. Ứng dụng đã có sẵn tùy chọn hiệu ứng tiểu hành tinh để bạn áp dụng cho hình ảnh của mình, sau đó điều chỉnh để có được hiệu ứng tiểu hành tinh ưng ý. Như vậy không cần phải tự mình chỉnh sửa ảnh bằng những phần mềm chỉnh sửa ảnh, mà bạn đã có ngay được ảnh tiểu hành tinh trên PicsArt theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tạo ảnh tiểu hành tinh trên PicsArt

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng PicsArt và sau đó nhấn vào hình ảnh thành phố hoặc ảnh phong cảnh để tiến hành chỉnh sửa. Tại giao diện chỉnh sửa ảnh bạn nhấn vào mục Hiệu ứng.

Bước 2:

Hiển thị các hiệu ứng sử dụng cho ảnh, bạn tìm tới nhóm hiệu ứng Nghệ thuật để sử dụng. Ngay sau đó bạn sẽ thấy có các kiểu hiệu ứng nghệ thuật để lựa chọn. Chúng ta nhấn vào hiệu ứng Hành tinh tí hon để sử dụng.

Bước 3:

Ngay lập tức hình ảnh đã được chuyển sang kiểu hiệu ứng tiểu hành tinh như dưới đây. Bạn nhấn vào biểu tượng 2 dấu gạch ngang để điều chỉnh thêm cho hiệu ứng này. Khi đó bạn sẽ thấy có các thanh ngang điều chỉnh lại ảnh hiệu ứng tiểu hành tinh.

Bạn thay đổi từng mục để có được ảnh tiểu hành tinh trên PicsArt.

Ảnh tiểu hành tinh PicsArt

Bước 4:

Chỉnh sửa xong bạn nhấn Áp dụng để lưu lại hiệu ứng này cho ảnh. Tiếp theo bạn chỉnh sửa thêm cho ảnh, chẳng hạn như viết chữ vào ảnh để dùng làm poster.

Bước 5:

Cuối cùng, khi đã hoàn thành mọi thao tác chỉnh sửa bạn nhấn vào biểu tượng download để tải ảnh tiểu hành tinh trên PicsArt xuống điện thoại.

Tải ảnh tiểu hành tinh trên PicsArt

Thứ Hai, 15/01/2024 21:02
31 👨 65
0 Bình luận
Sắp xếp theo