Cách sửa lỗi Netflix không tự mở tập tiếp theo

Mặc định khi bạn xem video hay show chương trình trên Netflix thì các tập tiếp theo sẽ tự động chuyển để bạn theo dõi tiếp chương trình. Tuy nhiên nhiều khi bạn xem Netflix bị lỗi không mở tập tiếp theo tự động mà chúng ta phải thực hiện thủ công. Điều này sẽ ảnh hưởng tới việc bạn theo dõi và trải nghiệm các chương trình trên Netflix. Nếu bạn đang gặp phải tình huống này thì có thể thực hiện một số cách sửa lỗi dưới đây.

Hướng dẫn sửa lỗi Netflix không tự mở tập tiếp theo

1. Kích hoạt chế độ AutoPlay Next Episode

Bạn kiểm tra lại xem mình đã kích hoạt chế độ AutoPlay Next Episode trên Netflix hay chưa. Nếu chế độ này bị tắt đi thì Netflix không tự mở tập tiếp theo.

Bạn cần truy cập vào hồ sơ Netflix của mình rồi chọn tiếp Manage Profiles. Tiếp đến, nhấn lại vào hồ sơ của mình lần nữa rồi kích hoạt chế độ Autoplay Next Episode là được.

Kích hoạt chế độ mở tập tiếp theo trên Netflix

2. Thoát và mở lại ứng dụng Netflix

Nếu tính năng Autoplay Next Episode đã được bật mà vẫn xảy ra lỗi Netflix không tự mở những tập tiếp theo thì chúng ta đóng ứng dụng hoàn toàn rồi mở lại.

3. Khởi động lại ứng dụng Netflix

Nếu lỗi trên vẫn xảy ra thì bạn nên tắt thiết bị hoàn toàn sau đó khởi động lại thiết bị để xóa toàn bộ các chương trình đang mở trên điện thoại rồi khởi động lại từ đầu.

4. Kết nối WiFi trên điện thoại

Có thể do điện thoại của bạn gần hết hạn gói dữ liệu di động nên Netflix không thể chuyển sang tập mới. Nếu vậy bạn có thể thử kết nối WiFi trên điện thoại và xem phim trên Netflix để khắc phục lỗi không thể tự mở tập mới trên điện thoại.

Trong trường hợp gói dữ liệu vẫn sử dụng được thì chúng ta có thể truy cập cài đặt Netflix và đặt mức sử dụng dữ liệu di động ở mức tối đa.

Bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn App Setting để thực hiện. Tiếp đến bạn nhấn vào Mobile Data Usage rồi chọn Maximum Data để sử dụng gói data ở mức tối đa.

Sử dụng data tối đa dùng Netflix

5. Cập nhật Netflix lên bản mới nhất

Khi bạn cập nhật Netflix lên phiên bản mới nhất thì các lỗi hiện có ở phiên bản cũ có thể được khắc phục, chẳng hạn lỗi Netflix không tự động chuyển sang tập tiếp theo.

6. Xóa và cài đặt lại Netflix

Khi bạn gỡ và cài đặt lại Netflix thì toàn bộ chương trình cũng như thiết lập trên Netflix sẽ được khởi động lại. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, phim hoặc các chương trình khác sẽ bị xóa khỏi thiết bị.

Thứ Năm, 02/05/2024 20:36
31 👨 21
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online