Cách remix video YouTube Shorts với nhiều lựa chọn

Tính năng remix video YouTube Shorts giúp bạn tạo những video mới có nội dung thú vị hơn, dựa trên video sẵn có hoặc âm thanh từ video YouTube Shortss bạn chọn. Ngoài ra tính năng remix video YouTube Shorts còn có lựa chọn tạo video phông nền xanh, lấy video gốc YouTube Shorts làm nền quay video. Dưới đây là hướng dẫn remix video YouTube Shorts.

Cách remix video YouTube Shortss chỉ âm thanh

Bước 1:

Đầu tiên tại giao diện trên YouTube bạn nhấn vào mục Shortss để truy cập vào video YouTube Shorts trên ứng dụng. Sau đó bạn tìm tới video muốn remix rồi nhấn vào biểu tượng Remix ở cạnh phải của video.

Bước 2:

Lúc này hiển thị dưới giao diện 3 tùy chọn khác nhau, nhấn Dùng âm thành này. Lưu ý, không phải video nào cũng hiển thị đầy đủ 3 tùy chọn remix này.

Dùng âm thanh remix video YouTube Short

Bước 3:

Sau đó bạn tiến hành quay video YouTube Shorts với âm thanh remix từ video gốc đã chọn.

Âm thanh remix video YouTube Short

Nếu nhấn vào âm thanh gốc bạn được lựa chọn vị trí bài hát muốn sử dụng cho video YouTube Shorts của bạn.

Chọn đoạn âm thanh cần remix video YouTube Short

Bước 4:

Khi video YouTube Shorts của bạn quay xong, chúng ta sử dụng thêm hiệu ứng hoặc những bộ lọc khác cho video như bình thường. Cuối cùng đăng video YouTube Shorts lên tài khoản của bạn là xong.

Cách remix video YouTube Shortss bằng đoạn cắt video

Bước 1:

Trong tùy chọn remix video YouTube Shorts, bạn nhấn vào Tạo đoạn cắt từ video này.

Tạo đoạn cắt video remix video YouTube Short

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện chọn đoạn video cần remix và độ dài cho đoạn video muốn remix đó. Chúng ta dùng thanh thời gian để chọn tới vị trí video cần remix và khung trắng bên dưới là thời gian chọn, tối đa 5 giây. Tiếp đến bạn quay video của mình để remix 2 video lại với nhau.

Bước 3:

Trong quá trình quay bạn có thể chỉnh sửa video, thêm hiệu ứng, bộ lọc màu nếu cần. Cuối cùng thêm một số nội dung khác rồi tiến hành đăng video YouTube Shorts như bình thường.

Hướng dẫn remix video YouTube Shortss chỉ phông xanh

Bước 1:

Trong tùy chọn remix video YouTube Shorts, chúng ta nhấn vào Phông xanh ở bên dưới.

Chọn phông xanh remix video YouTube Short

Bước 2:

Lúc này bạn cũng chọn vị trí và thời gian trong video cần làm phông xanh. Chọn xong bạn nhấn Tiếp để quay video. Kết quả bạn sẽ thấy video video YouTube Shorts trở thành phông nền để bạn quay video của mình. Chúng ta lựa chọn thời gian quay video YouTube Shorts mà mình muốn.

Bước 3:

Khi quay video thì có thể dùng thêm bộ lọc, hiệu ứng cho video,... Tiến hành quay video YouTube Shortss như bình thường Khi video quay hoàn thành bạn tiếp tục chỉnh sửa thêm những chi tiết khác và đăng video YouTube Shorts như bình thường.

Thứ Tư, 27/09/2023 20:53
31 👨 296
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube